หากวิเคราะห์กันแล้ว ผู้ที่คิดโปรโมทชั่น ลด 50% นั้น เหมือน ไปสองท่าน จ่ายท่านเดียว
เป็นการกระตุ้นยอดขายแบบสุดกู่เลยก็ได้ และเรียกประชาชนเข้าห้างหรือคอมมูนิตี้ มอลล์เพิ่มขึ้นในช่วงนี้
คิวในการรอรับประทานอาหารช่วงเย็นประมาณ 3 ชั่วโมง กว่าจะได้ทานเลยทีเดียว
ทำให้บางท่านที่รอคิวไม่ได้ ก็หาร้านอาหารบริเวณเดียวกับร้านโอเอชิรับประทาน ซึ่งเป็นการได้ผลประโยชน์รวม
จากการทำโปรโมทชั่นด้วย แต่ทว่า ผู้ที่เป็นตาอยู่คือ ห้างและคอมมูนิตี้ มอลล์นั้นเอง
สิ่งที่ได้ข้อคิดคือ
โอเอชิได้ใช้ การหมุนเวียนของร้านที่มากที่สุดช่วงหนีึ่งเีรียกได้ว่า เต็มตลอดเวลา (อัตราหมุนเวียนของผู้ใช้บริหารหรือโต๊ะอันนี้เป็นเคร็ดวิชาในการบริหารร้านอาหาร )
การให้ประชาชนยืนรอหน้าร้านมากๆๆนั้น มองได้สองมุมคือร้านนี้อร่อยจริง หรือ บางท่านขี้เกียจรอเลย
อีกอย่างคือ โอเิอชิ จับจุดพฤติกรรมของคนไทยได้ว่า หากเจอป้ายลด 50% ทุกคนพุ่งเป้าหมายไปหาสิ่งนั้นเลย
เอวังด้วยประการฉะนี้
![Smile :)](./images/smilies/icon_smile.gif)