คนที่เคยซื้อชาเขียวมาดื่ม ยังซื้ออยู่ไหมครับ
-
- Verified User
- โพสต์: 1601
- ผู้ติดตาม: 0
คนที่เคยซื้อชาเขียวมาดื่ม ยังซื้ออยู่ไหมครับ
โพสต์ที่ 1
ถ้ายังซื้ออยู่ ซื้อเท่าๆเดิม หรือมากขึ้น หรือน้อยลง
อยากรู้กระแสครับ
อยากรู้กระแสครับ
"Be sure you put your feet in the right place, then stand firm"
Abraham Lincoln
Abraham Lincoln
-
- Verified User
- โพสต์: 411
- ผู้ติดตาม: 0
คนที่เคยซื้อชาเขียวมาดื่ม ยังซื้ออยู่ไหมครับ
โพสต์ที่ 9
ที่บ้าน ชงชากินเอง ทุกวัน กานึงไม่ถึง 5 บาท
แพงเกิน ความสามารถ ที่จะซื้อมากินได้
แต่คนทำความสะอาดบ้านหวังรวย ตะก่อนซื้อกินทุกวัน เดี๋ยวนี้ไม่ซื้อแล้ว
ซื้อเพราะรางวัล แต่ไม่ใช่คุณค่า หรืออยากกิน
ฟังจากวิทยุว่า คุณตัน จะไม่ทำโปรโมชั่น บ่อยเกินไป
แพงเกิน ความสามารถ ที่จะซื้อมากินได้
แต่คนทำความสะอาดบ้านหวังรวย ตะก่อนซื้อกินทุกวัน เดี๋ยวนี้ไม่ซื้อแล้ว
ซื้อเพราะรางวัล แต่ไม่ใช่คุณค่า หรืออยากกิน
ฟังจากวิทยุว่า คุณตัน จะไม่ทำโปรโมชั่น บ่อยเกินไป
-
- Verified User
- โพสต์: 4596
- ผู้ติดตาม: 0
คนที่เคยซื้อชาเขียวมาดื่ม ยังซื้ออยู่ไหมครับ
โพสต์ที่ 15
หลายคนใน office ยังกินอยู่ครับ บอกว่าติด
แต่หลายคนก็ลองไปกินยี่ห้ออื่นๆ แบบว่าเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
เมื่อกี้ก็ไปชิมของ tesco มา รสข้าวญี่ปุ่น อร่อยดีเหมือนกัน
แต่ก็ไม่ซื้อเหมือนยี้ห้อ อื่นๆ ส่วนใหญ่ผมดื่มน้ำผลไม้ หรือไม่ก็น้ำผัก ของ tisco
เด๊ยวต้องไปซื้อมาเก็บไว้ดูเล่นสักร้อยหุ้น ให้รู้สึกว่าเป็นเจ้าของหน่อย
แต่หลายคนก็ลองไปกินยี่ห้ออื่นๆ แบบว่าเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
เมื่อกี้ก็ไปชิมของ tesco มา รสข้าวญี่ปุ่น อร่อยดีเหมือนกัน
แต่ก็ไม่ซื้อเหมือนยี้ห้อ อื่นๆ ส่วนใหญ่ผมดื่มน้ำผลไม้ หรือไม่ก็น้ำผัก ของ tisco
เด๊ยวต้องไปซื้อมาเก็บไว้ดูเล่นสักร้อยหุ้น ให้รู้สึกว่าเป็นเจ้าของหน่อย

สีลํ พลํ อปฺปฏิมํ สีลํ อาวุธมุตฺตมํ
สีลํ อาภรณํ เสฏฺฐํ สีลํ กวจมพฺภุตํ
ศีลเป็นกำลังไม่มีที่เปรียบ ศีลเป็นอาวุธสูงสุด
ศีลเป็นเครื่องประดับอย่างประเสริฐสุด ศีลเป็นเกราะอย่างอัศจรรย์
สีลํ อาภรณํ เสฏฺฐํ สีลํ กวจมพฺภุตํ
ศีลเป็นกำลังไม่มีที่เปรียบ ศีลเป็นอาวุธสูงสุด
ศีลเป็นเครื่องประดับอย่างประเสริฐสุด ศีลเป็นเกราะอย่างอัศจรรย์
-
- Verified User
- โพสต์: 1477
- ผู้ติดตาม: 0
คนที่เคยซื้อชาเขียวมาดื่ม ยังซื้ออยู่ไหมครับ
โพสต์ที่ 17
ขืนยังกินกันทุกๆวันทุกๆคน ต้องมีคนตายเพราะชาเขียวแน่ครับ สุดท้าย Profit Margin ก็ต้องลดตามคาด แต่ก็ต้องถามว่าราคาหุ้นตอนนี้คุ้มการลงทุนไหม
ทางผมกำลังซื้อคืนที่ short ไปอยู่ แย่จริงๆที่ไม่เคยซื้อได้ถูกกว่า 33.5 เลย -_-'
ทางผมกำลังซื้อคืนที่ short ไปอยู่ แย่จริงๆที่ไม่เคยซื้อได้ถูกกว่า 33.5 เลย -_-'
I do not sleep. I dream.
- tummeng
- Verified User
- โพสต์: 3665
- ผู้ติดตาม: 0
คนที่เคยซื้อชาเขียวมาดื่ม ยังซื้ออยู่ไหมครับ
โพสต์ที่ 22
เจอข่าวล่าสุดครับ
โออิชิเปิดตัว พันธมิตรญี่ปุ่น ลุยตลาดตปท.
โพสต์ทูเดย์ โออิชิ ได้เฮ พันธมิตรญี่ปุ่นเตรียมโอ.เค. ในไตรมาส 4 นี้ ช่วยขยายตลาดโออิชิไปยังต่างประเทศและช่วยด้านเทคโนโลยี
น.ส.สุนิสา สุขพันธุ์ถาวร กรรมการ บริษัทโออิชิ กรุ๊ป (OSIHI) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเจรจาพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่นใกล้เสร็จสิ้นแล้วหลังจากที่บริษัทได้เดินทางไปเจรจาที่ญี่ปุ่นหลายครั้ง คาดว่าจะได้ข้อสรุปและสามารถประกาศรายชื่อได้ในไตรมาส 4 นี้
ทั้งนี้ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรรายนี้จะ เสริมธุรกิจของบริษัท โดยจะเข้ามาช่วยเหลือ ในด้านการขยายช่องทางการตลาดของโออิชิไปจำหน่ายยังตลาดต่างประเทศในแถบอาเซียน ทำให้ช่องทางการจำหน่ายมากขึ้น และจะนำความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี (โนว์ฮาว) มา สนับสนุนงานของโออิชิ ซึ่งจะช่วยให้ระบบการจัดการของบริษัทมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 4 บริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นเครื่องดื่มแทนน้ำโดยมีรสชาติคล้ายกับเครื่องดื่มเกลือแร่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้ามาสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้ในระดับหนึ่ง เพราะเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเช่นเดียวกับที่ประสบผลสำเร็จในต่างประเทศมาแล้วก่อนหน้า
ขณะนี้นายตัน ภาสกรนที ประธาน กรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ ได้เดินทางไปร่วมงานเครื่องดื่มระดับโลก ที่ประเทศเยอรมนี คาดว่าจะมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เกี่ยวกับธุรกิจเครื่องดื่ม พร้อมทั้งอาจจะนำสินค้าใหม่ๆ เข้ามาภายในประเทศอีกด้วย
ในปีนี้บริษัทคาดว่าจะมีรายได้จากยอดขายในทั้งปีประมาณ 5 พันล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากชาเขียว 3.5 พันล้านบาท และธุรกิจอาหาร 1.5 พันล้านบาท ส่วนแผนการตลาดในปี 2549 บริษัทจะขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีก 15 ล้านขวดต่อเดือน ส่งผลให้ปีหน้ามีกำลังการผลิตเพิ่มเป็น 45 ล้านขวดต่อเดือน จาก 30 ล้านขวดต่อเดือนในปัจจุบัน และชนิดกล่องมีกำลังผลิต 20 ล้านกล่องต่อเดือน รวมทั้งมีแผนจะจำหน่ายสินค้าชาเขียวไปยังต่างประเทศในอีก 1-2 ปีข้างหน้า หลังขยายกำลังผลิตเพียงพอสำหรับตลาดในประเทศ ทั้งนี้คาดว่าจะส่งออกไปยังประเทศอินโดนีเซีย เกาหลี และลาว เป็นต้น
โออิชิเปิดตัว พันธมิตรญี่ปุ่น ลุยตลาดตปท.
โพสต์ทูเดย์ โออิชิ ได้เฮ พันธมิตรญี่ปุ่นเตรียมโอ.เค. ในไตรมาส 4 นี้ ช่วยขยายตลาดโออิชิไปยังต่างประเทศและช่วยด้านเทคโนโลยี
น.ส.สุนิสา สุขพันธุ์ถาวร กรรมการ บริษัทโออิชิ กรุ๊ป (OSIHI) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเจรจาพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่นใกล้เสร็จสิ้นแล้วหลังจากที่บริษัทได้เดินทางไปเจรจาที่ญี่ปุ่นหลายครั้ง คาดว่าจะได้ข้อสรุปและสามารถประกาศรายชื่อได้ในไตรมาส 4 นี้
ทั้งนี้ การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรรายนี้จะ เสริมธุรกิจของบริษัท โดยจะเข้ามาช่วยเหลือ ในด้านการขยายช่องทางการตลาดของโออิชิไปจำหน่ายยังตลาดต่างประเทศในแถบอาเซียน ทำให้ช่องทางการจำหน่ายมากขึ้น และจะนำความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี (โนว์ฮาว) มา สนับสนุนงานของโออิชิ ซึ่งจะช่วยให้ระบบการจัดการของบริษัทมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 4 บริษัทจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นเครื่องดื่มแทนน้ำโดยมีรสชาติคล้ายกับเครื่องดื่มเกลือแร่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้ามาสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้ในระดับหนึ่ง เพราะเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเช่นเดียวกับที่ประสบผลสำเร็จในต่างประเทศมาแล้วก่อนหน้า
ขณะนี้นายตัน ภาสกรนที ประธาน กรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ ได้เดินทางไปร่วมงานเครื่องดื่มระดับโลก ที่ประเทศเยอรมนี คาดว่าจะมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เกี่ยวกับธุรกิจเครื่องดื่ม พร้อมทั้งอาจจะนำสินค้าใหม่ๆ เข้ามาภายในประเทศอีกด้วย
ในปีนี้บริษัทคาดว่าจะมีรายได้จากยอดขายในทั้งปีประมาณ 5 พันล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากชาเขียว 3.5 พันล้านบาท และธุรกิจอาหาร 1.5 พันล้านบาท ส่วนแผนการตลาดในปี 2549 บริษัทจะขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีก 15 ล้านขวดต่อเดือน ส่งผลให้ปีหน้ามีกำลังการผลิตเพิ่มเป็น 45 ล้านขวดต่อเดือน จาก 30 ล้านขวดต่อเดือนในปัจจุบัน และชนิดกล่องมีกำลังผลิต 20 ล้านกล่องต่อเดือน รวมทั้งมีแผนจะจำหน่ายสินค้าชาเขียวไปยังต่างประเทศในอีก 1-2 ปีข้างหน้า หลังขยายกำลังผลิตเพียงพอสำหรับตลาดในประเทศ ทั้งนี้คาดว่าจะส่งออกไปยังประเทศอินโดนีเซีย เกาหลี และลาว เป็นต้น
Price is what you pay. Value is what you get...
- Tongue
- Verified User
- โพสต์: 725
- ผู้ติดตาม: 0
คนที่เคยซื้อชาเขียวมาดื่ม ยังซื้ออยู่ไหมครับ
โพสต์ที่ 23
ไม่ค่อยแล้วครับ รสชาข้าวญี่ปุ่น ไม่อร่อยเหมือนก่อน