เชียงใหม่ ถึงมาเลย์ น้ำมันหนึ่งถังยังมีเหลือ

การลงทุนแบบเน้นคุณค่า เน้นที่ปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก

ล็อคหัวข้อ
jaychou
ผู้ติดตาม: 0

เชียงใหม่ ถึงมาเลย์ น้ำมันหนึ่งถังยังมีเหลือ

โพสต์ที่ 1

โพสต์

ประหยัดจริงๆ .. เป็นไปได้จริงหรือเปล่าครับ

หรือต้องปิดท้ายกระบะ ปิดแอร์ ปิดกระจก

ผู้ใช้รุ่นนี้คิดว่าไงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ปรัชญา
สมาชิกกิตติมศักดิ์
โพสต์: 18252
ผู้ติดตาม: 0

เชียงใหม่ ถึงมาเลย์ น้ำมันหนึ่งถังยังมีเหลือ

โพสต์ที่ 2

โพสต์

:arrow: น่าจะบอกนะครับ
ว่าขับกันกี่วัน กว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง
ความเร็ว ไม่เกิน80กม.

ให้เราทดลองขับได้ไหมล่ะ :wink:
Dech
Verified User
โพสต์: 4596
ผู้ติดตาม: 0

เชียงใหม่ ถึงมาเลย์ น้ำมันหนึ่งถังยังมีเหลือ

โพสต์ที่ 3

โพสต์

ในโฆษณา เขาบอก ความเร็วและบอกว่าเปิดแอร์ด้วยนะครับ

ฟังแล้วยังอึ้งๆ ว่าเป็นไปได้อย่างไร

แล้วเวลาวิ่งผ่านเมืองต่างๆ ก็ต้องมีรถติด บ้างแหละครับ
น้ำมันก็ต้องเปลืองกว่าอยู่แล้ว จะเป็นไปได้อย่างไร

ผมว่าเขาน่าจะบอกเส้นทางที่ขับ และ ช่วงเวลาที่ขับด้วยนะครับ
สีลํ พลํ อปฺปฏิมํ สีลํ อาวุธมุตฺตมํ
สีลํ อาภรณํ เสฏฺฐํ สีลํ กวจมพฺภุตํ
ศีลเป็นกำลังไม่มีที่เปรียบ ศีลเป็นอาวุธสูงสุด
ศีลเป็นเครื่องประดับอย่างประเสริฐสุด ศีลเป็นเกราะอย่างอัศจรรย์
ภาพประจำตัวสมาชิก
por_jai
Verified User
โพสต์: 14338
ผู้ติดตาม: 0

เชียงใหม่ ถึงมาเลย์ น้ำมันหนึ่งถังยังมีเหลือ

โพสต์ที่ 4

โพสต์

ในโฆษณา เขาบอก ความเร็วและบอกว่าเปิดแอร์ด้วยนะครับ
ก็คุณcopywriter เขียนเองนี่นา
ก็โฆษณา ก็โฆษณา แหละครับ
อือม...
กรูเก่ง กิเลสเก่งกว่า
โป้ง
Verified User
โพสต์: 2326
ผู้ติดตาม: 0

เชียงใหม่ ถึงมาเลย์ น้ำมันหนึ่งถังยังมีเหลือ

โพสต์ที่ 5

โพสต์

ไม่เชื่อ

ต้องใช้เทคนิคอะไรบ้างอย่างขับ ถ้าชาวบ้านขับ อย่างเก่งคงถึงแค่นครศรีธรรมราช

ผมขอท้าผมซื้อรถเขามา ขับไปไม่ถึงมาเลเซีย บริษัทพร้อมจ่ายเงินคืน+ค่าปรับ(ฐานะโกหก) กล้าไหม อีซูซุ
งด เลิก เสพ สุรา บุหรี่ วันนี้ เพื่อชีวิตที่ดีของท่าน
Dech
Verified User
โพสต์: 4596
ผู้ติดตาม: 0

เชียงใหม่ ถึงมาเลย์ น้ำมันหนึ่งถังยังมีเหลือ

โพสต์ที่ 6

โพสต์

por_jai เขียน: ก็คุณcopywriter เขียนเองนี่นา
ก็โฆษณา ก็โฆษณา แหละครับ
อือม...
ลืมไปครับ ชื่อเต็มของโฆษณา คือ โฆษณา ชวนเชื่อ

ก็แค่โฆษณา :roll:
เหล่าม่า
Verified User
โพสต์: 20
ผู้ติดตาม: 0

เชียงใหม่ ถึงมาเลย์ น้ำมันหนึ่งถังยังมีเหลือ

โพสต์ที่ 7

โพสต์

แทคติกใช้เบรคให้น้อยที่สุด ใช้ความเร็วคงที่ให้มากที่สุด รักษารอบเครื่องยนต์ให้ต่ำที่สุด สูบลมให้แข็งกว่าปกติมากๆประมาณ60LB/IN2ขึ้นไปเพื่อส่วนกลางของแก้มยางให้ป่อง(ลดพื้นที่ผิวสัมผัส)ก็น่าจะทำได้ครับ ซึ่งไม่ใช่การขับขี่แบบธรรมชาติแน่ๆ
ล็อคหัวข้อ