(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

เชิญมาพักผ่อน คลายร้อนนั่งเล่น คุยกันเย็นๆ พร้อมเรื่องกีฬา สัพเพเหระ ทัศนะนานา ชีวิตชีวา สุขภาพทั่วไป บันเทิงขำขัน รอบเรื่องเมืองไทย ชวนเที่ยวที่ไหน อยากไปก็นัดมา ...โย่วๆ

โพสต์ โพสต์
kenginn
Verified User
โพสต์: 11
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 1

โพสต์

คือเราเปิดพอร์ตที่ บ. หลักทรัพย์แห่งหนึ่งในจ. ชลบุรี
       ทั้งบ. มีกันประมาณ 5-6 คน
       เราพูดดีกับเขาทุกอย่าง แต่เขาทำกิริยาไม่ดีใส่เรา แค่ถ่ายเอกสาร เครื่องถ่ายเอกสารก็ว่าง ไม่ยอมไปถ่าย ปล่อยให้เรารอตั้งเกือบครึ่งชั่วโมงส่วนตัวเองกลับไปทำอะไรไม่รู้หลังเคาท์เตอร์
      แล้วพอเราโทรไปเพื่อให้เขาคีย์ให้ เขากลับตะคอกใส่เรา ถามข้อมูลเกี่ยวกับการโอนเงิน มาร์ก็ตะคอกใส่เรา แล้วเขาก็บอกเราให้โทรเข้ามือถือเขา แต่จริงๆ ต้องโทรเข้าเบอร์สนง. จึงจะเป็นหลักฐานได้
     ส่วนพนักงานทั่วไป ก็ทำกิริยาดูถูกเรา ทั้งที่เราพูดดีด้วยทุกอย่าง เป็นมาหลายครั้งมาก เราไม่ได้ให้อภัยนะ ยังโทรไปบอกที่สนง. ใหญ่
      สนง. ใหญ่ก็เปลี่ยนมาร์ให้เรา แล้วผจก. สาขาก็โทรมาถามว่ามีปัญหาอะไร เถามย้ำเราว่า แน่ใจนะว่าเขาตะโกนใส่ ถามย้ำๆๆ ทั้งที่มันเป็นเรื่องจริง เหมือนจะหาเรื่องลูกค้ามาก
      แล้วยังทำกิริยาแย่มากโดยให้คนมาแสดงเป็นคนมาเปิดพอร์ทแล้วบอกกับเราว่า คนมาเปิดพอร์ทกับเขาเยอะมาก ทั้งๆ ที่ตอนเปิดพอร์ทมันต้องมีเอกสารให้เซ็นต์เยอะไปหมด แต่คนคนนั้นไม่ได้เซ็นต์อะไรเลย จึงรู้ว่าพวกเขาปลอมตัวกันเอามาหลอก เป็นการกระทำที่แย่มาก
      แถมยังเอาผู้ชายที่แต่งตัวแย่ๆๆ มาพูดถ่อยๆๆ ต่อหน้าเราอีก สาขานี้รับไม่ได้แล้ว!!!
     แล้วพอเน็ตที่บ้านเราเสีย จะโทรไปให้เธอคีย์ให้ ฌะอไม่รับสาย!!! โทรไปที่สาขาก็ไม่ว่าง เลยต้องโทรไปสนง.ใหญ่แทน ตอนนั้นราคาหุ้นก็เทลงแล้วล่ะสรุปคือไม่มีประโยชน์เลยมาร์เก๊ตติ้ง แล้วจะมีไว้ทำไม

    เราเลยตัดสินใจเปลี่ยนระบบบัญชีเป็นแบบเงินสด เหมือนเป็นการตักเตือนเขาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สำนึก
      ล่าสุด พวกเธอกระทำการแต่งตัวให้เราหลงเชื่อว่า เธอคนนั้นไม่ใช่มาร์คนเก่าของเรา รวมทั้งโอเปอร์เรเตอร์ทั่วไปด้วย แล้วก็นั่งหัวเราะเยยะเราทั้งสาขา คงคิดว่าเราจะโง่ขนาดจำพวกเขาไม่ได้ แค่การแต่งหน้าหลอกๆๆ เป็นใครก็ต้องรู้ว่าคนเดิมอยู่แล้วใช่ไหม
     คราวนี้เราเลยโทรไปเช็คที่ศูนย์ใหญ่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่มาร์ คนนั้นก็ยังทำงานอยู่ที่เดิม!!!  คิดดูสิ เราไม่ได้ให้อภัยนะ อุตส่าห์ดำเนินการที่ทำให้รู้ว่าเราไม่อภัย เขาก็ยังไม่สำนึก ยังคงทำนิสัยแย่เหมือนเดิม นี่คงคิดว่าเราเอาผิดกับเขาไม่ได้
    เราจึงทนไม่ไหวโทรไปหาลูกค้าสัมพันธ์ แต่เขาว่าไงรู้ไหม ให้คุณโทรไปหามาร์คุณเอง ดิฉันจะไปทานข้าวกลางวัน!!!
     เราก็โทรไป ปรากฎว่ามีผู้หญิงรับสาย เขาว่าจะให้มาร์เราโทรกลับ จนเวลาผ่านไปบ่าย 2 โมงกว่า ก็ยังไม่โทรมา เราจึงโทรไปหาอินเตอร์เน็ตสัมพันธ์ แล้วน้องที่รับเรื่องก็น่ารักมากๆๆ เขาโทรไปเช็คให้ แล้วโทรกลับมา ในขณะที่ตลาดกำลังจะเปิดว่า มาร์ไม่อยู่ ไม่ใช่ไม่ว่างนะ แต่ไม่อยู่
      รอจนแล้วจนรอด ก็ผ่านไปเปิดดูเวปก็เลยโทรไปคอมเพลน์ จนท.ก็น่ารักดี เขารับฟัง แต่บอกว่าระบบจะตรวจสอบได้ย้อนหลังไปแค่ 3 เดือน ซึ่งขณะนั้นเรายังไม่ทราบ แล้วไม่มีใครบอกเราว่าให้โทรไปเบอร์ที่บันทึกข้อความ
       เราเจ็บใจมากเลย รู้สึกว่า นี่ฉันเป็นลูกค้านะ พูดดีด้วยก็ทำตัวไม่ดีขึ้นเลย แถมยังหาหลักฐานมาเอาผิดคนไม่ดีไม่ได้อีก ทำไมฉันจะต้องทน ย้ายสาขา!!! เพราะเราฉุกใจคิดได้ว่า มาร์คนที่ ผจก. โอนให้ อาจเป็นผู้ชายคนที่แต่งตัวเป็นกุ้ยคนนั้น เพราะฉันไปก็ไม่เจอมาร์ มาร์ใหม่เราหลบหน้าตลอด
       เราจะสามารถฟ้องร้องอะไรคนพวกนี้ได้บ้าง รวมทั้งการหาหลักฐานนะ เพราะเขาว่าตรวจย้อนหลังได้ 3 เดือนเอง แล้วที่เขาตะคอกใส่เรา พูดด้วยน้ำเสียงที่ข่มขู่มากๆๆ เลย คือดูเหมือนที่ผ่านมาที่เราดำเนินการมันยังไม่พอให้คนพวกนี้รู้สำนึกน่ะ
        เราจะทำอย่างไรได้บ้าง เพราะจนป่านนี้มาร์เก็ตติ้งใหม่ของเรายังไม่โทรมาหาเราเลยล่ะงับ
        อยากย้ายโบรกเหมือนกันงับ แต่ไม่รู้จะทำไงงับ ช่วยทีเถอะงับทุกท่าน :cry:  :cry:  :cry:  :cry:
kenginn
Verified User
โพสต์: 11
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 2

โพสต์

คือมันเหมือนเราเป็นลูกค้าที่ทำดีทุกอย่างแล้วงับ แต่เขากลับทำไม่ดีกับเรา  ทั้งๆๆ ที่เรายังไม่ได้ทำไรผิดหรือทำอะไรไม่ดีกับเขาเลยสักอย่างงับ
      ช่วยทีเถอะงับ ทำไรไม่ถูกอ่ะงับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Diablo
Verified User
โพสต์: 822
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 3

โพสต์

คำพูดแปลกๆนะครับ
โพสแรกเหมือนผู้หญิงพูด
แต่มี งับๆ ด้วย
ไม่ทราบว่าอายุเท่าไรหรือ
เพศอะไรด้วยครับ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Renne
Verified User
โพสต์: 322
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 4

โพสต์

ง่ายที่สุด ก็ยกเลิกครับ ไปถามตรงๆเลยว่ายกเลิกportทำอย่างไรบ้าง ผมไม่แน่ใจว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมอะไรไหม แต่มันก็ดีกว่าทนเจอไปเรื่อยๆ ไปหาโบรกใหม่ที่สบายใจเปิดแทนดีกว่า (มีมาร์น่ารักๆ นิสัยดีเยอะมากๆครับ)

แต่บอกตรงๆ ผมเพิ่งเคยได้ยินนี่แหละ มาร์ไม่เรียกลูกค้าแล้วยังเหมือนจะไล่ลูกค้าอีกเหอๆ ในกรณีที่ลูกค้ามาแย่ด้วยก่อนก็พอเข้าใจ(แต่ส่วนมากถึงลูกค้ามาค่อนข้างแย่ มาร์ส่วนใหญ่เขาก็น่าจะต้อนรับดีนะ ถึงจะจำใจก็เถอะ) ถ้าประเภทดีตอนก่อนเปิดพอร์ต แต่มาแย่หลังเปิดพอร์ตใช้บริการแล้วอาจจะมีบ้าง ผิดวิสัยของมาร์ที่รายได้มาจากค่าคอมมิชชั่นจริงๆ ผมละอยากรู้จริงๆว่าโบรกของที่ไหนเหอๆ เพราะผมก็อยู่ชลเหมือนกัน (แต่เปิดพอร์ตที่ กทม นะ)
"มีสติ คิดก่อนทำ และอย่าดูถูกตลาดมากเกินไป"
"เป็นเรื่องง่ายที่จะถือหุ้นเอาไว้ให้นานและี่ยากที่จะรอซื้อในราคาที่เหมาะสม"
kenginn
Verified User
โพสต์: 11
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 5

โพสต์

ก่อนอื่นต้องขออภัยด้วยนะคะ เป็นผู้หญิงค่ะ แต่ปกติเวลาคุยจะติดงับๆ
     อายุก็ปาไปเลข2นำหน้าอ่ะค่ะ ขออภัยนะค่ะ ที่อาจไม่ตรงใจพวกท่านค่ะ  แต่ว่าเดือดร้อนจริงๆๆ ค่ะ สาบานให้ฟ้าผ่าได้เลยค่ะ อึดอัดใจมากๆๆๆ
     
 แต่เราทำตัวดีกับพวกเขานะค่ะ พูดดีด้วยตลอด แต่พวกเขาเสียอีกที่ทำกิริยาไม่ดีกับเราน่ะค่ะ วันนี้ดิฉันร้องไห้ไปหลายยก ไข้ก็เริ่มจะขึ้นเพราะเรื่องนี้ล่ะค่ะ
    อยากยกเลิกนะคะ แต่ก็ไม่รู้จะทำไงอ่ะค่ะ โทรไปก็เจ็บใจเกือบจะร้องไห้หน้าโทรศัพท์แล้วล่ะค่ะ ใจจริงอยากฟ้องดำเนินคดีนะคะ เพราะงครั้งทำให้เราไม่มีโอกาสขายหุ้นนะคะ อยากให้โบรกเค้าค้นวงจรปิด กับระบโทรศัพท์มาจังเลยค่ะ แต่ตอนแรกมาร์ให้โทรเมือถือ แล้วตะคอกเราผ่านมือถืออ่ะค่ะ เราจะฟ้องก็ได้แต่เจ็บใจ แต่เราก็ดำเนินการเปลี่ยนมาร์เผื่อแสดงออกว่าไม่ให้อภัยแล้วนะคะ
     แบบว่าทรมานใจมากเลยค่ะ เจอมาร์แบบนี้ทั้งสาขา ทั้งหัวเราะเยยะเรา ทั้งแกล้งเรา ทั้งๆๆ ที่เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลยอ่ะค่ะ ทรมานใจมากๆๆๆค่ะ
vision
Verified User
โพสต์: 305
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 6

โพสต์

แค่ผมอ่านอย่างเดียว ยังไม่เจอตัวจริง ผมก็สับสน ประหวั่นอยากหลบหน้าแล้ว

มาซื้อขายผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างเดียว ไม่ต้องไปยุ่งกับมาร์เลย จะดีไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
satantuey
Verified User
โพสต์: 743
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 7

โพสต์

ถึงแม้มาร์ของผมจะดี  แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบให้มาร์โทรมาหา  เพราะมันทำให้ความคิดเราไขว่เขว  ก็แปลกนะครับ  เวลาผมไม่เชื่อมาร์  มาร์มักจะบอกทิศทางได้ถูก  แต่พอเชื่อก็ขายหมูทุกที  เหอๆๆๆ :lol:  ดวงไม่สมพงกัน   :lol:  :lol:

ปล.ถ้าเจอปัญหามากๆ  ก็เทรดทางเนต  สะดวกไม่ต้องมีใครมากวนใจ  ถูกผิดก็เพราะเราตัดสินใจเอง :wink:
Hughes
Verified User
โพสต์: 1088
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 8

โพสต์

มาแจมตามเคย  :lol:

ไปทนทามม้ายยยย มันเลวมากก็ย้ายบริษัทเลย

มีให้เลือกหลายจ้าว
เล่นหุ้นคนแก่ แต่แอบเปรี้ยวเป็นบางเวลา
kenginn
Verified User
โพสต์: 11
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 9

โพสต์

ขอบคุณพี่ทุกคนมากเลยงับ ที่ให้คำแนะนำงับ
นักดูดาว
Verified User
โพสต์: 2513
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 10

โพสต์

ที่เค้าถามย้ำ เพราะว่าปกติมาร์จะมีบุคลิกเรียบร้อยน่ารัก เอาอกเอาใจลูกค้าครับ ผมเองยังไม่เคยเจอมาร์แย่ๆ อาจจะมีบ้างที่บุคลิกดุๆห้วนๆ แต่ก็ถือว่าท่านเป็นมาร์รุ่นใหญ่ อายุปาไปนู่นนนนนน...แล้ว ไม่ว่ากระไร เพราะท่านก็ดูแลให้คำแนะนำดี

จะว่าเป็นมาร์เงินเดือนก็เป็นไปได้ แต่ถ้าไม่ชอบใจยังไงก็เปลี่ยนได้ครับ
Ano
Verified User
โพสต์: 306
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 11

โพสต์

[quote="kenginn"]
ภาพประจำตัวสมาชิก
por_jai
Verified User
โพสต์: 14338
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 12

โพสต์

:8) จะบอกให้ว่าำคำถามแบบนี้ถ้าไปถามที่พันทิพ
     เขาเรียกคำถามสามล้อครับ
กรูเก่ง กิเลสเก่งกว่า
chowbe76
Verified User
โพสต์: 1980
ผู้ติดตาม: 0

(ขอความช่วยเหลืองับ)เคยเจอไหมมาร์ไม่ดีทั้งสาขา เราก็พูดดีด้ว

โพสต์ที่ 13

โพสต์

[quote="por_jai"]:8) จะบอกให้ว่าำคำถามแบบนี้ถ้าไปถามที่พันทิพ
โพสต์โพสต์