Glaxo เขียน:แรงลมที่สูงมากน่าจะเกิดจากแรงอัดเข้าไปในห้องเครื่องคล้ายกับ turbo charger ในรถแรงๆนะครับ
คงไม่ต้องเก็บในถังขนาดใหญ่มากมั้งครับ

สำหรับท่านทวด Glaxo ครับ (ดีใจนะครับที่ท่าน glaxo พูดมากขึ้น(จากที่เป็นเสือซุ่ม))
เอ รู้สึกที่ฝรั่งเศสเค้าทำขายในปีนี้แล้วนะครับ เคยเห็นคลิปตอนวิ่ง แต่เสียงดังน่าดู (ของตาต้านี่จะเสียงดังไหมครับ) แต่มันก็ต้องเติมลมไปด้วยเนอะ มีแบบไหนมั้ยที่วิ่งไปแล้วมันก็เติมของมันให้เอง จะได้ครบ cycle ของตัวเอง เคยเห็นรถต้นแบบก๊าซไฮโดรเจนของสกว (ไม่แน่ใจนะครับ) มันก็ยังต้องเติมไฮโดรเจนอยู่ดี พวกนี้ demand มากขึ้น marketting เล่นกลยุทธ์ซ่อน supply มันก็ไม่พ้นวิบากกรรมบ่วงโซ่อย่างราคาน้ำมันในตอนนี้น่ะครับ