เจอแมลงสาบใน เบคอนที่ BBQ Plaza MBK
- Rocker
- Verified User
- โพสต์: 4526
- ผู้ติดตาม: 0
เจอแมลงสาบใน เบคอนที่ BBQ Plaza MBK
โพสต์ที่ 1
ไปทานข้าวกับเพื่อนครับแล้วสั่ง เบคอนมา
ทีร้าน BBQ Plaza ชั้น 6 MBK แต่พอสั่งมาปุ๊บเปิด
ถาดออกก็ต้อง :shock: มีแมลงสาบตัวเล็กๆ อยู่ 2 ตัวครับ เดินอยู่บนเบคอน บอกทางร้านเค้าก็เปลี่ยนให้
ครับ พอเปลี่ยนก็เจออีก 1 ตัวเค้าก็เปลี่ยนให้ใหม่
พอคิดเงินให้เงินไปแล้วรอเงินทอน ต้องรอถึง 40 นาทีเพราะทางร้านบอกว่าเด็กทอนเงินผิดโต๊ะ มองรอบๆโต๊ะอื่น
ก็บ่น รอเช่นกัน
พอกลับถึงบ้านก็ท้องร่วงครับแต่โชคดีไม่หนักมาก
และโทรถามเพื่อนๆก็ ร่วงเช่นเดียวกัน
ทีร้าน BBQ Plaza ชั้น 6 MBK แต่พอสั่งมาปุ๊บเปิด
ถาดออกก็ต้อง :shock: มีแมลงสาบตัวเล็กๆ อยู่ 2 ตัวครับ เดินอยู่บนเบคอน บอกทางร้านเค้าก็เปลี่ยนให้
ครับ พอเปลี่ยนก็เจออีก 1 ตัวเค้าก็เปลี่ยนให้ใหม่
พอคิดเงินให้เงินไปแล้วรอเงินทอน ต้องรอถึง 40 นาทีเพราะทางร้านบอกว่าเด็กทอนเงินผิดโต๊ะ มองรอบๆโต๊ะอื่น
ก็บ่น รอเช่นกัน
พอกลับถึงบ้านก็ท้องร่วงครับแต่โชคดีไม่หนักมาก
และโทรถามเพื่อนๆก็ ร่วงเช่นเดียวกัน
-
- Verified User
- โพสต์: 2712
- ผู้ติดตาม: 0
เจอแมลงสาบใน เบคอนที่ BBQ Plaza MBK
โพสต์ที่ 10
เขาคงชอบฟ้องหมอมากกว่ามั้งครับ :lol:
จริงๆทางร้านก็ควรคิดวิธี manage เบื้องต้นเวลามีปัญหาแบบนี้ด้วยนะครับ
เพราะถึงให้ลูกค้าคนนั้นกินฟรีอีก 10 ครั้ง ก็ยังดีกว่า "ชื่อเสีย" ถูกไหมเอ่ย
จริงๆทางร้านก็ควรคิดวิธี manage เบื้องต้นเวลามีปัญหาแบบนี้ด้วยนะครับ
เพราะถึงให้ลูกค้าคนนั้นกินฟรีอีก 10 ครั้ง ก็ยังดีกว่า "ชื่อเสีย" ถูกไหมเอ่ย
อย่าลืมให้เวลากับครอบครัว และสังคมรอบๆข้างของคุณนะครับ
มีสติ และมีความสุขกับการลงทุนนะครับผม
นักลงทุนที่เก่งที่สุดมิใช่คนที่ซื้อขายไวที่สุด
แต่คือคนที่นำสติกลับมาได้เร็วที่สุด
หลายครั้งส่งคำสั่งซื้อทางไปรษณีย์ได้ผลตอบแทนมากกว่าซื้อผ่านnetหากเราขาดสติ
มีสติ และมีความสุขกับการลงทุนนะครับผม
นักลงทุนที่เก่งที่สุดมิใช่คนที่ซื้อขายไวที่สุด
แต่คือคนที่นำสติกลับมาได้เร็วที่สุด
หลายครั้งส่งคำสั่งซื้อทางไปรษณีย์ได้ผลตอบแทนมากกว่าซื้อผ่านnetหากเราขาดสติ
- energizer
- Verified User
- โพสต์: 505
- ผู้ติดตาม: 0
เจอแมลงสาบใน เบคอนที่ BBQ Plaza MBK
โพสต์ที่ 12
แล้วใครจะกลับไปกินอีกหละครับ รอบแรกท้องเสียไปเรียบร้อยแล้ว แล้วอยากจะเสียต่ออีก 9 รอบหลอครับ :lol:noooon010 เขียน:จริงๆทางร้านก็ควรคิดวิธี manage เบื้องต้นเวลามีปัญหาแบบนี้ด้วยนะครับ
เพราะถึงให้ลูกค้าคนนั้นกินฟรีอีก 10 ครั้ง ก็ยังดีกว่า "ชื่อเสีย" ถูกไหมเอ่ย