ทั้งบ. มีกันประมาณ 5-6 คน
เราพูดดีกับเขาทุกอย่าง แต่เขาทำกิริยาไม่ดีใส่เรา แค่ถ่ายเอกสาร เครื่องถ่ายเอกสารก็ว่าง ไม่ยอมไปถ่าย ปล่อยให้เรารอตั้งเกือบครึ่งชั่วโมงส่วนตัวเองกลับไปทำอะไรไม่รู้หลังเคาท์เตอร์
แล้วพอเราโทรไปเพื่อให้เขาคีย์ให้ เขากลับตะคอกใส่เรา ถามข้อมูลเกี่ยวกับการโอนเงิน มาร์ก็ตะคอกใส่เรา แล้วเขาก็บอกเราให้โทรเข้ามือถือเขา แต่จริงๆ ต้องโทรเข้าเบอร์สนง. จึงจะเป็นหลักฐานได้
ส่วนพนักงานทั่วไป ก็ทำกิริยาดูถูกเรา ทั้งที่เราพูดดีด้วยทุกอย่าง เป็นมาหลายครั้งมาก เราไม่ได้ให้อภัยนะ ยังโทรไปบอกที่สนง. ใหญ่
สนง. ใหญ่ก็เปลี่ยนมาร์ให้เรา แล้วผจก. สาขาก็โทรมาถามว่ามีปัญหาอะไร เถามย้ำเราว่า แน่ใจนะว่าเขาตะโกนใส่ ถามย้ำๆๆ ทั้งที่มันเป็นเรื่องจริง เหมือนจะหาเรื่องลูกค้ามาก
แล้วยังทำกิริยาแย่มากโดยให้คนมาแสดงเป็นคนมาเปิดพอร์ทแล้วบอกกับเราว่า คนมาเปิดพอร์ทกับเขาเยอะมาก ทั้งๆ ที่ตอนเปิดพอร์ทมันต้องมีเอกสารให้เซ็นต์เยอะไปหมด แต่คนคนนั้นไม่ได้เซ็นต์อะไรเลย จึงรู้ว่าพวกเขาปลอมตัวกันเอามาหลอก เป็นการกระทำที่แย่มาก
แถมยังเอาผู้ชายที่แต่งตัวแย่ๆๆ มาพูดถ่อยๆๆ ต่อหน้าเราอีก สาขานี้รับไม่ได้แล้ว!!!
แล้วพอเน็ตที่บ้านเราเสีย จะโทรไปให้เธอคีย์ให้ ฌะอไม่รับสาย!!! โทรไปที่สาขาก็ไม่ว่าง เลยต้องโทรไปสนง.ใหญ่แทน ตอนนั้นราคาหุ้นก็เทลงแล้วล่ะสรุปคือไม่มีประโยชน์เลยมาร์เก๊ตติ้ง แล้วจะมีไว้ทำไม
เราเลยตัดสินใจเปลี่ยนระบบบัญชีเป็นแบบเงินสด เหมือนเป็นการตักเตือนเขาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สำนึก
ล่าสุด พวกเธอกระทำการแต่งตัวให้เราหลงเชื่อว่า เธอคนนั้นไม่ใช่มาร์คนเก่าของเรา รวมทั้งโอเปอร์เรเตอร์ทั่วไปด้วย แล้วก็นั่งหัวเราะเยยะเราทั้งสาขา คงคิดว่าเราจะโง่ขนาดจำพวกเขาไม่ได้ แค่การแต่งหน้าหลอกๆๆ เป็นใครก็ต้องรู้ว่าคนเดิมอยู่แล้วใช่ไหม
คราวนี้เราเลยโทรไปเช็คที่ศูนย์ใหญ่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่มาร์ คนนั้นก็ยังทำงานอยู่ที่เดิม!!! คิดดูสิ เราไม่ได้ให้อภัยนะ อุตส่าห์ดำเนินการที่ทำให้รู้ว่าเราไม่อภัย เขาก็ยังไม่สำนึก ยังคงทำนิสัยแย่เหมือนเดิม นี่คงคิดว่าเราเอาผิดกับเขาไม่ได้
เราจึงทนไม่ไหวโทรไปหาลูกค้าสัมพันธ์ แต่เขาว่าไงรู้ไหม ให้คุณโทรไปหามาร์คุณเอง ดิฉันจะไปทานข้าวกลางวัน!!!
เราก็โทรไป ปรากฎว่ามีผู้หญิงรับสาย เขาว่าจะให้มาร์เราโทรกลับ จนเวลาผ่านไปบ่าย 2 โมงกว่า ก็ยังไม่โทรมา เราจึงโทรไปหาอินเตอร์เน็ตสัมพันธ์ แล้วน้องที่รับเรื่องก็น่ารักมากๆๆ เขาโทรไปเช็คให้ แล้วโทรกลับมา ในขณะที่ตลาดกำลังจะเปิดว่า มาร์ไม่อยู่ ไม่ใช่ไม่ว่างนะ แต่ไม่อยู่
รอจนแล้วจนรอด ก็ผ่านไปเปิดดูเวปก็เลยโทรไปคอมเพลน์ จนท.ก็น่ารักดี เขารับฟัง แต่บอกว่าระบบจะตรวจสอบได้ย้อนหลังไปแค่ 3 เดือน ซึ่งขณะนั้นเรายังไม่ทราบ แล้วไม่มีใครบอกเราว่าให้โทรไปเบอร์ที่บันทึกข้อความ
เราเจ็บใจมากเลย รู้สึกว่า นี่ฉันเป็นลูกค้านะ พูดดีด้วยก็ทำตัวไม่ดีขึ้นเลย แถมยังหาหลักฐานมาเอาผิดคนไม่ดีไม่ได้อีก ทำไมฉันจะต้องทน ย้ายสาขา!!! เพราะเราฉุกใจคิดได้ว่า มาร์คนที่ ผจก. โอนให้ อาจเป็นผู้ชายคนที่แต่งตัวเป็นกุ้ยคนนั้น เพราะฉันไปก็ไม่เจอมาร์ มาร์ใหม่เราหลบหน้าตลอด
เราจะสามารถฟ้องร้องอะไรคนพวกนี้ได้บ้าง รวมทั้งการหาหลักฐานนะ เพราะเขาว่าตรวจย้อนหลังได้ 3 เดือนเอง แล้วที่เขาตะคอกใส่เรา พูดด้วยน้ำเสียงที่ข่มขู่มากๆๆ เลย คือดูเหมือนที่ผ่านมาที่เราดำเนินการมันยังไม่พอให้คนพวกนี้รู้สำนึกน่ะ
เราจะทำอย่างไรได้บ้าง เพราะจนป่านนี้มาร์เก็ตติ้งใหม่ของเรายังไม่โทรมาหาเราเลยล่ะงับ
อยากย้ายโบรกเหมือนกันงับ แต่ไม่รู้จะทำไงงับ ช่วยทีเถอะงับทุกท่าน
