[quote="yoyo"]ช่วงนี้ m-shop เริ่มอัดโฆษณามาแล้วครับ
ทั้งหนังสือพิมพ์ทั้ง TV
แต่ชอบของ TV มากกว่า
ไอ้ที่ผู้หญิงเอาแหวนมั่นไปจำนำ แล้วอาแป๊ะแกบอกว่าของเก๊
กระชากอารมณ์ดี
-------------------------------------------------------------------------------------

ไตรมาส3นี่ ดูๆกันให้ดี ค่ายฟาร์อีสท์มาเยอะครับน้องyoyo
ลงโฆษณาเต็มหน้าหนังสือพิมพ์อยู่หลายหัว
เปิดม่านโฆษณา
มาตรฐานใหม่
เพราะโทรศัพท์มือถือได้กลายเป็นเสมือนปัจจัยที่5 ของคนยุคนี้
ความนิยมที่มีมาก รวมทั้งการแข่งขันที่รุนแรง
ทำให้ร้านค้าจำหน่ายส่วนหนึ่งเลือกที่จะเอาเปรียบผู้บริโภคด้วยสารพัดวิธี
เป็นแนวคิดให้
บริษัท เอ็มช็อป โมบาย จำกัด
ผู้บริหารร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมภายใต้ชื่อ
เอ็มช็อป
ที่จะต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค คนไทยกับการประกาศจุดยืนและเจตนารมณ์ ในการสร้างสรรค์มาตรฐานใหม่วงการมือถือ เพื่อให้คนไทยได้ใช้ของแท้เต็มคุณภรพ
ด้วยการปูพรมหนังโฆษณาครั้งแรกรวด2ชุด คือชุด The Ring
ความยาว45วินาที และชุดBaby"s View
โดยทั้ง2เรื่องนี้ได้มีแนวคิดเรื่องมาจาก...
ความต้องการจะสื่อสารกับคนดูง่ายๆ
ด้วยเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง
อย่างชุดแรก
The Ring หนังโฆษณาสื่อให้เห็นว่า...
คุณจะเจ็บใจแค่ไหน
ถ้ามารู้ภายหลังว่าตนเองโดนหลอก
จากเนื้อหาที่หญิงสาวคนหนึ่งตัดสินใจจำนำแหวนแต่งงานของตนเอง
แต่กลับปรากฏว่า
แหวนวงนั้นเป็นแหวนเก๊
ส่วนเรื่อง
Baby"View หนังโฆษณาได้ตั้งคำถามกับคนดูด้วยเรื่องราวสนุกสนาน ชวนติดตามของเด็กชายตัวน้อยๆคนหนึ่ง
ที่ออกจะแก่แดดเกินเด็กน้อยไปซะหน่อย
แต่เพื่อต้องการสร้างให้หนังดูดีมีสีสัน
จึงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับหนังโฆษณาในยุคนี้ที่เห้นอะไรที่โอเว่อร์เกินจริงไปบ้าง เพราะเด็กน้อยคนนั้นกำลัง
แอบจ้องหน้าอกไชช์อึ๋มของใครคนหนึ่งที่คิดว่าเป็นของหญิงสาว แต่ภายหลังกลับค้นพบว่ากับสิ่งที่กำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น
เป็นของปลอม
ถือเป็้นการตอกย้ำมาตรฐาน
เอ็มช็อป อย่างตรงประเด็น ไม่อ้อมค้อมแถมเรียกเสียงฮาเล็กๆ คลายเครียดอีกต่างหาก