หน้า 1 จากทั้งหมด 1

**

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 08, 2004 8:14 pm
โดย LOSO
**

**

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 08, 2004 8:16 pm
โดย LOSO
**

**

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 08, 2004 8:21 pm
โดย LOSO
**

**

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 08, 2004 8:23 pm
โดย LOSO
**

**

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 08, 2004 11:25 pm
โดย CK
ถ้าผมต้องเลือกหุ้นเรือ 1 ตัว และห้ามขาย
คงต้องเลือก RCL เท่านั้นครับ

เฮ้อ ขายไปหลายรอบ ซื้อแพงขึ้นเกือบทุกที

**

โพสต์แล้ว: อังคาร พ.ย. 09, 2004 12:20 am
โดย ch_army
ทำไม rcl เนี่ยกำไรสม่ำเสมอหรือครับเลยเหมาะที่จะถือยาวกว่าตัวอื่นในกลุ่มเรือ แล้วกำไรมันมีเสถียรภาพจากไหนอ่ะครับ สัญญาเดินเรือเหรอ

**

โพสต์แล้ว: อังคาร พ.ย. 09, 2004 2:20 am
โดย EVERGREEN
RCL เป็นเรือตู้คอนเทนเนอร์อ่ะครับ
ส่วนอีกสองตัวเป็นเรือเช่าเหมาลำ

คอนเทนเนอร์ปริมาณการขนส่งจะชัวร์กว่านะครับ

เทียบง่ายๆเหมือน รถเมลล์กับรถแท็กซี่อ่ะครับ

แต่ถามว่าทำไมถึงลง RCL เยอะกว่าก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะครับ
แล้วแต่คนมองมากกว่า

**

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 29, 2004 5:36 pm
โดย LOSO
No comment

**

โพสต์แล้ว: พุธ ธ.ค. 01, 2004 9:26 am
โดย lychee
หุ้นหลาย ๆ ส่วน และ หลายตัว ได้ย้ายจาก NVDR ไปเป็น Foreign Holders
โดยเฉพาะ TTA เพราะไม่อยากดัง แต่ก็ยังไม่พ้นสายตาคุณโลโซไปได้

RCL น่าจะย้ายชื่อจาก NVDR เหมือนกันนะครับ

**

โพสต์แล้ว: พุธ ธ.ค. 01, 2004 12:42 pm
โดย Blueblood
ยังงงๆอยู่เลยครับผมดูจาก order ต่อเรือ เรือตู้ปีหน้าจะมีเข้ามาตั้งเยอะแล้วเป็นขนาดเดียวกับ rcl ด้วย ส่วนเรือเทกองนั้นผมยังไม่เห็นจำนวนการต่อเพิ่มที่น่ากังวลเลยครับ .. คุณ loso พอมีข้อมูลมั๊ยครับ supply เพิ่ม 10 กว่าเปอร์เซ็นต์ มันจะปรับค่าระวางขึ้นได้จริงๆหรือครับ ...