แชร์การไม่สนใจดูแลลูกค้าของ kasikorn offshore ครับ
โพสต์แล้ว: เสาร์ มิ.ย. 23, 2018 11:50 am
สวัสดีครับ
มาแชร์ประสบการณ์เรื่องการไม่สนใจดูแลลูกค้าของ kasikorn offshore ครับ
ผมได้ ส่งเอกสารการเปิดบัญชี ไปถึงกสิกร วันที่ 21 พค 61
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้เวลาเปิด 1 week
พอผ่านไป 10 วัน ประมาณ วันที่ 1 มิย. 61 ผมได้ตามเรื่องไป
ปรากฏว่าเอกสารไม่ผ่าน เรื่องของเรื่องคือเอกสารไม่ผ่าน ทางบริษัทควรตรวจเช็กตั้งแต่วันแรกแรกและแจ้งกลับให้ลูกค้า
ไม่ใช่ครบวัน ให้ลูกค้าโทรตามแล้วค่อยมาเช้ค ทำให้เสียเวลาลูกค้า นี่ข้อที่หนึ่งที่รู้สึกแย่มาก
ผมเลยเมลไปบอกว่าทำไมทำแบบนี้ จึงมีเจ้าหน้าโทรมาขอโทษ
และจะเตรียมส่งข้อมูลพวกบทวิเคราะห์ให้อ่านก่อน คล้ายๆเป็นการขอโทษ ผมก็หยวนๆกันไป
และผมก็ขอบทวิเคราะห์ netflix pingan nvidia ไปตามที่เค้าเสนอ
ปรากฏว่าก็เงียบหายไปเป็นอาทิตย์
ผมเลยเมลไปตามเรื่อง ถามเรื่องบทวิเคราะห์ ทางกสิกรแก้ตัวว่ายังไม่ได้โอนเงินเข้าพอรต เลยไม่ส่งให้
ผมเลยบอกว่า ทางบริษัทพูดเองว่าจะเตรียมข้อมูลให้ก่อน หลังจากนั้น ks เลยส่งบทวิเคราะห์มา
และมีเจ้าหน้าที่โทรมาแก้ตัวว่า ส่งแล้วแต่เมลมันไม่ไป
(ตรงนี้ส่งไม่ไปคนส่งก็ต้องรู้)
แล้วล่าสุดผมขอบทวิเคราะห์ twtr mu ไป บอกว่าจะดูให้ แล้วก็เงียบไปเลยทั้งๆที่รับปากแล้ว
สรุป คือทำงานไม่เป็นมืออาชีพเลยครับ
1.ไม่มีความสนในการดูแล service ลูกค้าเลย รับปากแล้วทำไม่ได้ บอกว่าจะส่งเปเปอร์ให้ ก็เงียบหาย ต้องให้ลูกค้าตาม นี่ต่ำกว่ามาตรฐานมาก ขอ paper แล้วเงียบหาย
2.ดำเนินการล่าช้า เอกสารตกหล่น ไม่เช้คและแจ้งแต่แรก การดำเนินการบกพร่องที่เกิดจากความไม่สนใจลูกค้า ที่ควรเป็นไปตามขั้นตอนในระยะเวลาตามกำหนด
3.ทุกอย่างต้องตาม ไม่ตามก็ไม่ได้ หงุดหงิดมากครับ
ถ้าอยากสบายใจลองที่อื่นครับ ลูกค้าไม่ใช่คนต้องมาตามงาน
เราเสียเงินให้เค้ามาช่วยอำนวยความสะดวก
เราควรได้เวลาในส่วนนี้ไปใช้ ศึกษาหาความรู้ ไม่อยากให้เพื่อนนักลงทุนต้องมาเสียเวลาและ
ผมเลือกกสิกรเพราะรู้สึกว่าเป็นโบรคใหญ่มั่นคง แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว
ผมไม่มีความประทับใจการบริการ กสิกร offshore และรู้สึกว่าเค้าไม่ได้ดูแลลูกค้าเลย
และจะย้ายไปลองเปิดกับ aira ครับ พี่ๆหลายคนก็แนะนำ aira
หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนักลงทุนครับ
มาแชร์ประสบการณ์เรื่องการไม่สนใจดูแลลูกค้าของ kasikorn offshore ครับ
ผมได้ ส่งเอกสารการเปิดบัญชี ไปถึงกสิกร วันที่ 21 พค 61
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้เวลาเปิด 1 week
พอผ่านไป 10 วัน ประมาณ วันที่ 1 มิย. 61 ผมได้ตามเรื่องไป
ปรากฏว่าเอกสารไม่ผ่าน เรื่องของเรื่องคือเอกสารไม่ผ่าน ทางบริษัทควรตรวจเช็กตั้งแต่วันแรกแรกและแจ้งกลับให้ลูกค้า
ไม่ใช่ครบวัน ให้ลูกค้าโทรตามแล้วค่อยมาเช้ค ทำให้เสียเวลาลูกค้า นี่ข้อที่หนึ่งที่รู้สึกแย่มาก
ผมเลยเมลไปบอกว่าทำไมทำแบบนี้ จึงมีเจ้าหน้าโทรมาขอโทษ
และจะเตรียมส่งข้อมูลพวกบทวิเคราะห์ให้อ่านก่อน คล้ายๆเป็นการขอโทษ ผมก็หยวนๆกันไป
และผมก็ขอบทวิเคราะห์ netflix pingan nvidia ไปตามที่เค้าเสนอ
ปรากฏว่าก็เงียบหายไปเป็นอาทิตย์
ผมเลยเมลไปตามเรื่อง ถามเรื่องบทวิเคราะห์ ทางกสิกรแก้ตัวว่ายังไม่ได้โอนเงินเข้าพอรต เลยไม่ส่งให้
ผมเลยบอกว่า ทางบริษัทพูดเองว่าจะเตรียมข้อมูลให้ก่อน หลังจากนั้น ks เลยส่งบทวิเคราะห์มา
และมีเจ้าหน้าที่โทรมาแก้ตัวว่า ส่งแล้วแต่เมลมันไม่ไป
(ตรงนี้ส่งไม่ไปคนส่งก็ต้องรู้)
แล้วล่าสุดผมขอบทวิเคราะห์ twtr mu ไป บอกว่าจะดูให้ แล้วก็เงียบไปเลยทั้งๆที่รับปากแล้ว
สรุป คือทำงานไม่เป็นมืออาชีพเลยครับ
1.ไม่มีความสนในการดูแล service ลูกค้าเลย รับปากแล้วทำไม่ได้ บอกว่าจะส่งเปเปอร์ให้ ก็เงียบหาย ต้องให้ลูกค้าตาม นี่ต่ำกว่ามาตรฐานมาก ขอ paper แล้วเงียบหาย
2.ดำเนินการล่าช้า เอกสารตกหล่น ไม่เช้คและแจ้งแต่แรก การดำเนินการบกพร่องที่เกิดจากความไม่สนใจลูกค้า ที่ควรเป็นไปตามขั้นตอนในระยะเวลาตามกำหนด
3.ทุกอย่างต้องตาม ไม่ตามก็ไม่ได้ หงุดหงิดมากครับ
ถ้าอยากสบายใจลองที่อื่นครับ ลูกค้าไม่ใช่คนต้องมาตามงาน
เราเสียเงินให้เค้ามาช่วยอำนวยความสะดวก
เราควรได้เวลาในส่วนนี้ไปใช้ ศึกษาหาความรู้ ไม่อยากให้เพื่อนนักลงทุนต้องมาเสียเวลาและ
ผมเลือกกสิกรเพราะรู้สึกว่าเป็นโบรคใหญ่มั่นคง แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว
ผมไม่มีความประทับใจการบริการ กสิกร offshore และรู้สึกว่าเค้าไม่ได้ดูแลลูกค้าเลย
และจะย้ายไปลองเปิดกับ aira ครับ พี่ๆหลายคนก็แนะนำ aira
หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนักลงทุนครับ