LPN มาแว้ว...เปิดพรีเซลคอนโด ถล่มราคาเมืองอุดร ผ่อนแค่ 3,900
โพสต์แล้ว: พุธ มี.ค. 20, 2013 12:18 pm
LPN มาแว้ว...เปิดพรีเซลคอนโด "ลุมพินีเพลส ยูดี-โพศรี" บาท
updated: 20 มี.ค. 2556 เวลา 11:44:19 น.
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าก่อนสิ้นไตรมาสแรกของปี 2556 นี้ บริษัทมีแผนการพัฒนาโครงการไปยังภูมิภาคอีสานตอนบน คือจังหวัดอุดรธานี หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดขายที่เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี เพื่อส่งมอบคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง ในราคาที่ลูกค้าสามารถซื้อได้ (Affordable House) พร้อมการบริการหลังการขายที่เน้นสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” โดยวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการ “ลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี” อาคารชุดพักอาศัยคุณภาพ โครงการแรกของอุดรธานี หนึ่งในจังหวัดที่มีความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพทางเศรษฐกิจของภาคอีสานตอนบน มีจำนวนห้องชุด 1,373 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2 พันล้านบาท
“บริษัทเชื่อมั่นว่าแนวคิดการพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดนั้น จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะโครงการลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี ที่กำหนดเปิดตัวในวันเสาร์นี้ ด้วยทำเลที่ดีที่สุดของเมืองอุดรธานี ใกล้กับคอมมูนิตี้ มอลล์ ยูดีทาวน์ แหล่งสังคมกลางเมืองแห่งใหม่ที่เหมาะกับคนทุกวัย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ศูนย์รวมร้านค้าแบรนด์ดังแบบแฟลกชิปสโตร์ (Flagship Stores) กว่า 90 ร้านค้า และเทสโก้ โลตัส ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น นับเป็นทำเลทองที่หลายคนต้องการเป็นเจ้าของ เนื่องจากมีราคาที่ดินสูงที่สุด เฉลี่ยราคาอยู่ที่ 170,000 – 200,000 บาท / ตรม. (ตามราคาประเมินที่ดินในเทศบาลเมืองอุดรธานี)”
อย่างไรก็ตาม หลังจากบริษัทเปิดสำนักงานขายโครงการดังกล่าวให้ลูกค้าเข้าชมได้เพียงสัปดาห์เดียว มีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจ กว่า 1,000 ราย นอกเหนือจากคนอุดรธานีแล้ว ยังมีลูกค้าที่เดินทางมาจากกรุงเทพ และประเทศลาวอีกด้วย ทำให้มั่นใจว่าการพัฒนาโครงการดังกล่าวจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับทุกโครงการของ LPN เนื่องจากลูกค้ามีความไว้วางใจในแบรนด์ “ลุมพินี” ทำให้เกิดการบอกต่อถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ และการบริการ (Product Value) ประกอบด้วย การออกแบบห้องชุด LPN New Design ห้องสมุดมีชีวิต สวนรวมใจ ห้องออกกำลังกาย ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร หลังการขายที่เราส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” ให้กับลูกค้าในทุกโครงการมาโดยตลอด
“ปัจจุบันอุดรธานี เป็นจังหวัดที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นศูนย์กลางแห่งภูมิภาคทางโลจิสติกส์ในด้านการค้าและการลงทุน โดยเฉพาะกับกลุ่มประเทศอินโดจีน ซึ่งทำให้จังหวัดอุดรธานีเร่งการพัฒนาเมืองให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ก่อนเตรียมตัวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) จึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่บริษัทได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเมือง ด้วยรูปแบบอาคารชุดพักอาศัยคุณภาพ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยรองรับวิถีชีวิตของคนเมืองในอนาคต” นายโอภาส กล่าวในที่สุด
updated: 20 มี.ค. 2556 เวลา 11:44:19 น.
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าก่อนสิ้นไตรมาสแรกของปี 2556 นี้ บริษัทมีแผนการพัฒนาโครงการไปยังภูมิภาคอีสานตอนบน คือจังหวัดอุดรธานี หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดขายที่เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี เพื่อส่งมอบคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง ในราคาที่ลูกค้าสามารถซื้อได้ (Affordable House) พร้อมการบริการหลังการขายที่เน้นสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” โดยวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการ “ลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี” อาคารชุดพักอาศัยคุณภาพ โครงการแรกของอุดรธานี หนึ่งในจังหวัดที่มีความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพทางเศรษฐกิจของภาคอีสานตอนบน มีจำนวนห้องชุด 1,373 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2 พันล้านบาท
“บริษัทเชื่อมั่นว่าแนวคิดการพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดนั้น จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะโครงการลุมพินี เพลส ยูดี-โพศรี ที่กำหนดเปิดตัวในวันเสาร์นี้ ด้วยทำเลที่ดีที่สุดของเมืองอุดรธานี ใกล้กับคอมมูนิตี้ มอลล์ ยูดีทาวน์ แหล่งสังคมกลางเมืองแห่งใหม่ที่เหมาะกับคนทุกวัย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ศูนย์รวมร้านค้าแบรนด์ดังแบบแฟลกชิปสโตร์ (Flagship Stores) กว่า 90 ร้านค้า และเทสโก้ โลตัส ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น นับเป็นทำเลทองที่หลายคนต้องการเป็นเจ้าของ เนื่องจากมีราคาที่ดินสูงที่สุด เฉลี่ยราคาอยู่ที่ 170,000 – 200,000 บาท / ตรม. (ตามราคาประเมินที่ดินในเทศบาลเมืองอุดรธานี)”
อย่างไรก็ตาม หลังจากบริษัทเปิดสำนักงานขายโครงการดังกล่าวให้ลูกค้าเข้าชมได้เพียงสัปดาห์เดียว มีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจ กว่า 1,000 ราย นอกเหนือจากคนอุดรธานีแล้ว ยังมีลูกค้าที่เดินทางมาจากกรุงเทพ และประเทศลาวอีกด้วย ทำให้มั่นใจว่าการพัฒนาโครงการดังกล่าวจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับทุกโครงการของ LPN เนื่องจากลูกค้ามีความไว้วางใจในแบรนด์ “ลุมพินี” ทำให้เกิดการบอกต่อถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ และการบริการ (Product Value) ประกอบด้วย การออกแบบห้องชุด LPN New Design ห้องสมุดมีชีวิต สวนรวมใจ ห้องออกกำลังกาย ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร หลังการขายที่เราส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” ให้กับลูกค้าในทุกโครงการมาโดยตลอด
“ปัจจุบันอุดรธานี เป็นจังหวัดที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นศูนย์กลางแห่งภูมิภาคทางโลจิสติกส์ในด้านการค้าและการลงทุน โดยเฉพาะกับกลุ่มประเทศอินโดจีน ซึ่งทำให้จังหวัดอุดรธานีเร่งการพัฒนาเมืองให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ก่อนเตรียมตัวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) จึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่บริษัทได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเมือง ด้วยรูปแบบอาคารชุดพักอาศัยคุณภาพ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยรองรับวิถีชีวิตของคนเมืองในอนาคต” นายโอภาส กล่าวในที่สุด