หน้า 1 จากทั้งหมด 1

บริษัทจดทะเบียนดูแลพนักงานในช่วงน้ำท่วมอย่างไงบ้าง

โพสต์แล้ว: จันทร์ พ.ย. 07, 2011 11:45 pm
โดย miracle
อยากรู้จังเลย ว่าบริษัททุกบริษัทเขียนไ้ว้ในรายงานประจำปีก็ดี ใน 56-1 ว่ามีธรรมภิบาล
ดูแลทุกๆด้านรวมถึงพนักงานของตัวเองด้วย
แล้วตอนนี้ท่านคณะกรรมการบริษัทเหล่านั้นดูแลลูกน้องของท่านอย่างไงบ้าง
ในช่วงที่ประสบภัยน้ำท่วม เนื่องจากทรัพยากรมนุษย์เป็นสิ่งที่ประเมินมูลค่าไม่ได้
สามารถทำตัวเองเป็น Branding ได้ด้วย แล้วท่านให้ความสนใจพนักงานของท่านแค่ไหน
:)

Re: บริษัทจดทะเบียนดูแลพนักงานในช่วงน้ำท่วมอย่างไงบ้าง

โพสต์แล้ว: อังคาร พ.ย. 08, 2011 8:02 am
โดย Pathfinder
ได้ยินมาว่า ฃบริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งได้ช่วยเหลือพนักดังนี้ครับ
- ทำประกันที่ัพักอาศัยให้พนักงานตั้งแต่ก่อนน้ำท่วมวงเงิน 100,000 บาท
- อนุญาติให้พนักงานทำงานที่บ้าน
- ถ้ากระทบมาก ให้ลากิจ ลาัพักร้อน และ Leave without pay ได้ตามลำดับ
- จัดสถานที่บริเวณสำนักงาน ต่างๆพร้อมอาหารให้พนักงาน และครอบครัวที่บ้่านถูกน้ำท่วม
- จัดหาโรงแรมใกล้เคียงสำนักงานให้พนักงาน สำหรับพนักงานที่จำเป็นต้องทำงานใน Office
- ช่วยค่าใช้จ่ายสำหรับที่พักในกรณีอพยพ 5,000 - 10,000 บาท
- ช่วยเงินกู้ปลอดดอกเบี้ย 2 ปี จำนวนหนึ่งเพื่อซ่อมแซมบ้าน
- จอดรถฟรีที่สำนักงานจำนวนหนึ่ง (บริษัทต้องจ่ายเงินให้)
- สายด่วนให้ความช่วยเหลือ