ARIP เจ้าของงาน COMMART เตรียมเข้าตลาดหุ้นแล้ว
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ย. 04, 2010 1:36 am
ARIP
บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในกลุ่มเออาร์ มีประสบการณ์ในการสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์ ด้านธุรกิจ การตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านไอซีที คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ และไลฟ์สไตล์ ที่ยาวนานกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นสื่อนิตยสาร หนังสือรวบรวมข้อมูลรายปี พ็อกเก็ตบุ๊ก และสื่อสิ่งพิมพฺอื่นๆ โดยกองบรรณาธิการที่มีประสบการณ์สูง องค์ความรู้ที่ได้จึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย ช่วยเพิ่มทักษะด้านการบริหารจัดการ และการเลือกใช้ระบบไอซีที ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นิตยสารด้านไอซีที และคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ของ ARIP มีฐานผู้อ่านสูงถึง 60% ของผู้อ่านนิตยสารไอซีทีทั้งหมดในประเทศ ในขณะที่สิ่งพิมพ์ด้านการบริหารการจัดการธุรกิจนั้นก็ได้รับการยอมรับทั้งจากนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ และนักวิชาการ ใช้เป็นเอกสารอ้างอิงในสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่ง
ด้วยพันธกิจในการสร้างสื่อที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ธุรกิจการจัดงานประชุมวิชาการ และแสดงสินค้าจึงเกิดขึ้น เพื่อสร้างช่องทางใหม่ในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค งานคอมมาร์ตถือเป็นปรากฏการณ์สำคัญ โดยเป็นงานแสดงสินค้าที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ไอซีที คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึง Gadget และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทั้งใน และต่างประเทศที่มีผู้เข้าชมงานสูงสุดงานหนึ่ง
นอกจากนี้ ARIP ยังได้รับความไว้วางใจจากหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และเอกชนให้เป็นผู้จัดกิจกรรมในหลายรูปแบบ อาทิ งานอภิปรายให้ความรู้ทางด้านการจัดการธุรกิจจากนักธุรกิจชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ งานสัมมนากลุ่มย่อย Workshop การจัด Roadshow การจัดกิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) หรือกิจกรรมให้ความรู้ แก่องค์กรทั่วไป
ARIP ยังมุ่งที่จะพัฒนาต่อยอดสู่สื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ถือเป็น Interactive Media ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยการพัฒนาสื่อรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานทั้งวีดีโอ และสื่ออินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าในการสื่อสารกับ กลุ่มเป้าหมาย และแทรกสาระการเรียนรู้ให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างกลมกลืนและได้ผสมผสานสื่อที่มีอยู่ทั้งหมดเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ งานประชุมวิชาการ และงานแสดงสินค้าเข้ากับสื่อดิจิตอลในรูปของสื่อผสม (Hybrid Media) ด้วยเหตุนี้จึงถือได้ว่า บริษัทฯ ได้ผลิตสื่อที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจรมากที่สุด
บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในกลุ่มเออาร์ มีประสบการณ์ในการสร้างสรรค์สื่อสิ่งพิมพ์ ด้านธุรกิจ การตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านไอซีที คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ และไลฟ์สไตล์ ที่ยาวนานกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นสื่อนิตยสาร หนังสือรวบรวมข้อมูลรายปี พ็อกเก็ตบุ๊ก และสื่อสิ่งพิมพฺอื่นๆ โดยกองบรรณาธิการที่มีประสบการณ์สูง องค์ความรู้ที่ได้จึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย ช่วยเพิ่มทักษะด้านการบริหารจัดการ และการเลือกใช้ระบบไอซีที ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
นิตยสารด้านไอซีที และคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ของ ARIP มีฐานผู้อ่านสูงถึง 60% ของผู้อ่านนิตยสารไอซีทีทั้งหมดในประเทศ ในขณะที่สิ่งพิมพ์ด้านการบริหารการจัดการธุรกิจนั้นก็ได้รับการยอมรับทั้งจากนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ และนักวิชาการ ใช้เป็นเอกสารอ้างอิงในสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่ง
ด้วยพันธกิจในการสร้างสื่อที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ธุรกิจการจัดงานประชุมวิชาการ และแสดงสินค้าจึงเกิดขึ้น เพื่อสร้างช่องทางใหม่ในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค งานคอมมาร์ตถือเป็นปรากฏการณ์สำคัญ โดยเป็นงานแสดงสินค้าที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ไอซีที คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึง Gadget และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทั้งใน และต่างประเทศที่มีผู้เข้าชมงานสูงสุดงานหนึ่ง
นอกจากนี้ ARIP ยังได้รับความไว้วางใจจากหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และเอกชนให้เป็นผู้จัดกิจกรรมในหลายรูปแบบ อาทิ งานอภิปรายให้ความรู้ทางด้านการจัดการธุรกิจจากนักธุรกิจชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ งานสัมมนากลุ่มย่อย Workshop การจัด Roadshow การจัดกิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) หรือกิจกรรมให้ความรู้ แก่องค์กรทั่วไป
ARIP ยังมุ่งที่จะพัฒนาต่อยอดสู่สื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ถือเป็น Interactive Media ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยการพัฒนาสื่อรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานทั้งวีดีโอ และสื่ออินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าในการสื่อสารกับ กลุ่มเป้าหมาย และแทรกสาระการเรียนรู้ให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างกลมกลืนและได้ผสมผสานสื่อที่มีอยู่ทั้งหมดเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ งานประชุมวิชาการ และงานแสดงสินค้าเข้ากับสื่อดิจิตอลในรูปของสื่อผสม (Hybrid Media) ด้วยเหตุนี้จึงถือได้ว่า บริษัทฯ ได้ผลิตสื่อที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจรมากที่สุด