หน้า 1 จากทั้งหมด 1
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ก.ค. 29, 2007 12:03 pm
โดย pinklady
Title : The Blueprint
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 180 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-7350-05-0
Page : 206 หน้า
Year/Edition : เมษายน 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 3
Description : เป็นการรวบรวมพัฒนาการ เรื่องราวการต่อสู้ของ 3 บริษัทชั้นนำของไทย ได้แก่
บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด
บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
เพื่อให้องค์กรทั้ง 3 แห่งนี้เป็น พิมพ์เขียว (The Blueprint) ให้บริษัทต่างๆได้เรียนรู้ถึงความสำเร็จ และสามารถผลักดันตัวเองให้เติบโตอย่างมั่นคง
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ก.ค. 29, 2007 12:04 pm
โดย pinklady
Title : P Number 3-Modern Trade
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 180 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-7350-13-5
Page : 190 หน้า
Year/Edition : เมษายน 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 3
Description : เจาะลึก ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place or Channel of Distribution) โดยรวบรวมความรู้เกี่ยวกับ Modern Trade ไว้อย่างครบครัน ทั้งมิติในด้านสังคม การบริหารธุรกิจ และการตลาด ทำให้เห็นภาพพัฒนาการ และอนาคตของ Modern Trade ในบ้านเราได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ก.ค. 29, 2007 12:05 pm
โดย pinklady
Title : Brand Instrument
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 160 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 974-974-88219-9-3
Page : 190 หน้า
Year/Edition : มกราคม 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 4
Description : เป็นการรวบรวม Tools ทางการตลาดในระดับ ยุทธวิธี (Marketing Tactics) ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ด้วยการเรียนรู้ความสำเร็จจาก องค์กร หรือ สินค้า ต่างๆอย่างเจาะลึกถึงแก่น
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ก.ค. 29, 2007 12:06 pm
โดย pinklady
Title : New Concept
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 160 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-88219-8-6
Page : 198 หน้า
Year/Edition : มกราคม 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 4
Description : นำเสนอกรอบแนวความคิดทางการตลาดสมัยใหม่ 6 เรื่องได้แก่ Jazz Up, Bop (The Bottom of Pyramid), Big Idea, Hybrid Marketing, Cinderella Branding และ Progress Positioning นอกจากนี้ยังมี Case study มากกว่า 30 เรื่องมาประกอบให้เห็นภาพการใช้ กระบวนยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategy) อย่างคมชัด และแตกต่างไปจากหนังสือในแนวเดียวกัน
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ก.ค. 29, 2007 1:34 pm
โดย August
เล่มที่ลงเรื่อง modern trade
ผมไปซื้อมาจากซีเอ็ด
อ่านแล้วได้ความรู้ทางการตลาดเพิ่มขึ้น
น่าสนใจมากๆครับ
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: จันทร์ ก.ค. 30, 2007 10:41 am
โดย mprandy
วันก่อนไปเจอะที่ร้านนายอินทร์ในที่ทำงานวางขายเล่ม 3 เลยซื้อมาเหมือนกัน
อ่านแล้วชอบมาก เลยกลับไปหาซื้อมาหมดทุกเล่มเมื่อวานนี้ ใครยังไม่ได้อ่าน ขอแนะนำเลย ดีมาก
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: จันทร์ ก.ค. 30, 2007 1:34 pm
โดย pinklady
เหมามาเหมือนกันค่ะ
แล้วเพิ่งเห็นว่า ซื้อกับที่ บริษัท ถูกกว่าตั้งเยอะ
http://www.brandage.com/download/BE%20R ... 20Form.pdf
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: จันทร์ ก.ค. 30, 2007 1:56 pm
โดย miracle
รองานหนังสือดีกว่า
เพราะตอนนี้จะย้ายบ้านแล้ว
เหนื่อยตอนขนนี่น่า
BrandAge Essential
โพสต์แล้ว: จันทร์ ก.ค. 30, 2007 2:29 pm
โดย mprandy
ใครเป็นสมาชิก SE-ED ซื้อที่ร้านได้ลด 10% คิดแล้วคุ้มกว่าครับ ได้หนังสือเลย เลือกได้แน่ ๆ เล่มไม่ยับ ห่อปกให้ด้วย แถมถูกกว่า (ไม่ต้องเสียค่าส่ง)