คำถามคือ
ปีที่แล้วซื้อสมิติเวช และ BNH มาทำไม แล้วได้ประโยชน์บ้าง เครื่องไม้เครื่องมือมีซ้ำซ้อนกันไปหมด
แล้วปี่นี้มีแผนจะซื้ออีกหลายแห่ง จะบริหารจัดการอย่างไร ตอนนี้มีโรงพยาบาลในเครือเยอะมากๆ จะทำอย่างไรให้แต่ละแห่งสามารถเอื้อประโยชน์กันได้ เพราะดูเหมือนการตลาดก็จะซ้ำซ้อนกันไปหมด โดยเฉพาะกรุงเทพ สมิติเวช และ BNH
เรื่องอื่นๆเขาน่าจะรายงานอยู่แล้ว เช่นเรื่อง คนไข้ต่างชาติ การแบ่งกลุ่มลูกค้า และการตลาดของโรงพยาบาลในเครือ