หน้า 1 จากทั้งหมด 2
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 10:09 am
โดย Jeng
เรียนแบบ ดีนะโดนตีในพอร์ตจำลอง
ความตั้งใจจริง เอาซัก 32 อืม แต่มันใกล้เข้ามาละ ชักเสียว
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 10:22 am
โดย stockms
ใกล้แล้วครับ WG ใกล้จะแซง TTA อีกแล้วปีที่แล้วก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ครับเวลาใกล้เคียงกัน
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 10:23 am
โดย stockms
อย่าลืม...จังหวะสำคัญที่สุดครับ
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 10:25 am
โดย ภรรโยโฟเบีย
เรือล่มในหนอง ทองจะไปไหน
นาท่านเจ๋งนา

ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 10:44 am
โดย Jeng
อยากรับ 32 แล้วก็กลัวมันหลุด 32 โอย ไปทำการบ้านก่อนดีกว่า
ท่าน LOSO ท่าน เลือดสีน้ำเงิน หายไปไหนกันหมด
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 10:49 am
โดย Jeng
เอ หรือว่า เป็นกลยุธให้รายย่อย ที่เข้าไปซื้อเพื่อหวังปันผล งงไปเลย ว่าหลัง XD ราคาทำไมรูดขนาดนี้
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 11:16 am
โดย Jeng
หลุดจริงๆ มันส์ซะแล้ว
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 11:20 am
โดย Jeng
เมื่อไม่กี่วันที่แล้ว มิน่าเล่า 38.25 ขายจัง แต่ขายแล้วราคาไม่ลง โห ขายไปตั้งเยอะ
สงสัย ว่า ทำไมถึงยังมีหุ้นมาทุบให้ลงอีก บทจะทุบ ไม่กี่ล้านหุ้น ก็หลุด 32
อืม เรื่องหุ้น นี่นั่งดูก็เพลินดี แต่ถ้าเข้าไปเล่น คงเครียดน่าดู
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 11:40 am
โดย โป้ง
ระยะยาวดัชนี ลงซึมได้อีก งวดนี้น่าจะเห็นต่ำกว่า 600 จุด
ตัวเลขบัญชีเดินสะพัดออกมาไม่ดี ผลประกอบการโดยรวบถดถอยกว่าปีก่อน
แต่ทิศทางเศษรฐกิจระยะยาว ไม่ได้ดูแย่อะไรครับ
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 11:42 am
โดย nanchan
ซื้อไปแล้ว 31.75 ไม่เครียดเลย
เพราะเดี๋ยวขายก็ได้กำไรแล้ว :lovl:
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 11:44 am
โดย nanchan
เริ่มมีหุ้นหลายตัว น่าเข้าเล่นระยะสั้น แล้ว
ถ้าอยากเครียด นิดหน่อย ก็ลองดู :lovl:
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 11:52 am
โดย CK
รอตกถึงพื้น เด้ง แล้วค่อยซื้อครับ ซื้อตอนตกอยู่นี่ 50/50
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 11:59 am
โดย nanchan
ตั้งขายไว้แล้วไม่รู้จะถึงเปล่า
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 12:22 pm
โดย Jeng
ถ้าใช้หลัก cut loss ถ้าซื้อไปที่ 39.50 บาท ได้ปันผล 2 บาท ทุน 37.50 แล้วมันลงมาที่ 32.50 นี่เท่ากับขาดทุนไป 13.34 % อืม ต้อง cut loss หรือเปล่า
ถือแล้วก็ยังหนาวว่าจะลงต่อหรือไม่ ไม่ถือก็เห็นกำไรตั้งเยอะ เพราะถ้าเอากำไร 6 เดือนนี้ 3566 คูณ 2 ก็เท่ากับกำไร 7132 ราคา 32.50 มาเก็ตแค๊ป 20919.60 เท่ากับ PE 2.94 อืม
น่าสนใจจริงๆ ราคา 32 บาท ที่เคยทำการบ้านไว้
แต่เรื่องของราคาก็มีขึ้นมีลง ไม่มีผิดมีถูกแล้ว แล้วแต่นาย ของนายตลาด
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 12:30 pm
โดย CK
ถ้ากำไร 6 เดือนหลังลดลงครึ่งนึง ราคาไหนน่าสนใจครับ
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 12:34 pm
โดย Jeng
โค้ด: เลือกทั้งหมด
ถือแล้วก็ยังหนาวว่าจะลงต่อหรือไม่ ไม่ถือก็เห็นกำไรตั้งเยอะ เพราะถ้าเอากำไร 6 เดือนนี้ 3566 คูณ 2 ก็เท่ากับกำไร 7132 ราคา 32.50 มาเก็ตแค๊ป 20919.60 เท่ากับ PE 2.94 อืม
ถ้าครึ่งหลังกำไรลดลงครึ่งนึ่ง ก็ให้สมมุติไปเลยว่าลดครึ่งนึงตลอด ก็ยัง PE 6 ครับ ราคานี้ก็ยังน่าสนใจ คือ 32 บาท
ไม่เหมือนหุ้นที่คาดหวังกันว่าจะดี จะดี PE ไป 15 ต้องได้กำไรเพิ่มขึ้นเท่าตัวเพื่อให้ได้ PE 7.5
นี่ต้องคาดว่ากำไรลดเท่าตัวเพื่อหวัง PE 6
อืม เหตุผลระเบิดไปเลย เล่นหุ้นนี่
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 12:39 pm
โดย nana
นายตลาดอาจจะถูกก็ได้คราวนี้ ^o^
อะไรที่มันดีเกินจริง...มักจะไม่จริง
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 1:05 pm
โดย Jeng
โค้ด: เลือกทั้งหมด
นายตลาดอาจจะถูกก็ได้คราวนี้ ^o^
อะไรที่มันดีเกินจริง...มักจะไม่จริง
เห็นด้วยครับ เพียงแต่ปัจจุบัน มันร้ายเกินจริงครับ
อืม
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 1:31 pm
โดย nana
สำหรับฉัน กำไร 2Q เกือบเท่า ทั้งปี
net Margin 45%
ผลตอบแทนปันผล 13%
...............เวอร์ไปค่ะ
นายตลาดอาจเจ้าอารมณ์ แต่เค้าไม่โง่นะ
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 2:12 pm
โดย Jeng
ผมว่าไม่เว่อนะครับ คือบางกิจการ เวลายอดขายเพิ่มการลงทุน ต้องเพิ่ม เช่นสร้างโรงงานใหม่
อย่างโรงพยาบาล ยอดขาย 2000 ล้าน ถ้าจะให้มียอดขาย 3000 ล้านก็ต้องสร้างโรงพยาบาลใหม่ ต้องซื้อเครื่องมือเพิ่ม
แต่เรื่องเรือนี่ เวลาค่าระวางขึ้น เรือก็เรือลำเดิม รายได้ที่เพิ่มขึ้นเป็นกำไรล้วนๆ
และในทางกลับกันถ้าค่าระวางลง รายได้ก็ลดลง ทำให้กำไรลดลงล้วนๆเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยไปกระทบกับ book เท่าไร
คือบางท่านอาจจะคิด ว่าโอ้โห เทรดกันสูงกว่า book ตั้งเยอะ ผมคิดว่า ก็เป็นเพราะกิจการเรือ เวลาค่าระวางขึ้น เรือก็เอาไปซ่อมตามปกติ ถ้าเรือไม่ปลดระวาง ต่อให้ค่าระวางลงก็เอาไปซ่อมปกติ ไม่เหมือนการสั่งซื้อเครื่องจักรใหม่ ที่อาจจะตกรุ่น ผลิตไม่ได้แล้ว
พูดไปเหมือนเข้าข้างเรือ ในหนังสือของวอเรนมักจะพูดถึงเครื่องจักรเก่าๆ ที่ยังทำเงินได้ อะไรทำนองนี้
ก็ความเห็นส่วนตัวครับ ใจจริงอยากให้ลงเยอะๆ
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 2:16 pm
โดย moo
เคยลงเรือ มานึกได้ว่าตัวเองว่ายน้ำไม่เป็น
ถึงฝั่ง..รีบขึ้นบกไปแล้วครับ
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2005 9:51 pm
โดย ksnk
เอามาให้ดูอย่าพึ่งเมาคลื่น
26 พฤษภาคม พ.ศ. 2548
เรื่อง การจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่จำนวน 1 บริษัท
เรียน กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งมติคณะกรรมการบริษัทฯ ซึ่งประชุมเมื่อ
วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2548 โดยคณะกรรมการได้มีมติให้ลงทุนในบริษัทย่อยที่จะจัดตั้งขึ้นใหม่ จำนวน 1
บริษัท ดังมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. วันที่เกิดรายการ ประมาณต้นเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2548
2. ชื่อบริษัทย่อยที่จะลงทุนและจัดตั้งใหม่ บริษัท ทอร์ เอนเนอร์ยี ชิปปิ้ง จำกัด
3. ประเภทธุรกิจ ขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทางทะเล
4. ทุนจดทะเบียนและชำระแล้ว ในช่วงแรกทุนจดทะเบียนและชำระแล้วคือ 100,000,000
(หนึ่งร้อยล้าน) บาท แบ่งออกเป็น 1,000,000 (หนึ่งล้าน) หุ้น
มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 (หนึ่งร้อย) บาท และจะมีการเพิ่มทุน
ในอนาคต เมื่อบริษัทฯ มีการซื้อเรือ
5. ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) ถือหุ้นร้อยละ
99.9
6. แหล่งเงินทุนที่ใช้ จากเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด
(มหาชน)
7. วัตถุประสงค์ในการลงทุน เพื่อรองรับการซื้อเรือในอนาคต ตามปริมาณการขนส่งสินค้าที่เพิ่ม
มากขึ้นของกลุ่มบริษัทโทรีเซน
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอแสดงความนับถือ
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 27, 2005 2:04 am
โดย โป้ง
เห็นกระทู้เรื่อง HT
เป็นผมมาเล่น TTA ดีกว่า p/e เหลือ 3.4
รอเก็บอยู่เหมือนกันครับ (ยังเชือว่าน่าจะตกลงมาได้อีก) ขอซัก 28 บาท
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 27, 2005 8:00 am
โดย CEO
เห็นบ่นอยากได้แถวๆ 33 บาทไม่ใช่หรือครับ
ก่อนนี้ผมก็ซื้อแถวๆนี้ แต่งวดนี้
ไม่เอาแล้วครับ
หนูเลิกแล้วค่ะ
ขอลาขาดชาตินี้
เอิ๊กๆ
:lol: :lol:
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 27, 2005 10:11 am
โดย นอกกรอบ
พี่เจ๋งคิดว่าอีก 5 ปีค่าระวางเรือจะเป็นเท่าไหร่คับ
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 27, 2005 12:59 pm
โดย Jeng
เดาเล่นว่าลงครับ แต่เดาว่าไม่ลงถึงครึ่งของปัจจุบัน เหตุผลที่เดาว่าลง เพราะเมื่อมีใครได้กำไรเยอะๆ เดี๋ยวคู่แข่งก็ตามมา เหตุผลที่เดาว่าลงไม่ถึงครึ่ง เพราะคิดว่าจีนยังโตไปอีก 10 - 20 ปีอย่างสบายๆ
ยกเว้นจีนกับเมกา เปิดสงครามโลกกัน
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 27, 2005 2:34 pm
โดย สามัญชน
:lol: :lol: :lol: :lol:
สมมติว่าพี่เจ๋งเดาถูก
อีกห้าปีค่าระวางเหลือครึ่งหนึ่ง รุ่น tta psl ก็จะเหลือประมาณ 8,000 ดอลลาร์/วัน
ต้นทุนเดินเรือ psl ประมาณ 5,500 ดอลลาร์/วัน/ลำ ( รวมค่าเสื่อมและสารพัดแล้ว )
ก็กำไร 2,500 ดอลลาร์/วัน/ลำ อิอิอิ กำไรก็ยังอยู่ในเกณฑ์สูง
แต่ผมเดาว่าอีกห้าปีค่าระวางเรือไม่น่าตำกว่า 10,000 ดอลลาร์/วัน เพราะ
1. ปี 2005 - 2006 เรือรุ่น psl tta มีโอกาสขาดตลาดสูงเนื่องจากเรือที่ถึงกำหนดหมดอายุสูงถึง 24.3% ขณะที่มีเรือใหม่เข้ามาเพียง 4.1%
2. ถ้านับถึงปี 2007 เรือที่ถึงกำหนดหมดอายุสูงถึง 40 + %เรือใหม่ 5+%
3. สมมติเกิดเหตุการณ์ที่มีคู่แข่งเข้ามาเพิ่มเยอะ เพราะค่าระวางเรือสูง เรือใหม่ที่จะเข้ามาก็ต้องใช้เวลาในการต่อเรือเกือบ 2 ปี ยอดของจำนวนเรือก็จะไปเพิ่มในปี 2008 - 2010 ก็ต้องรอดูกัน แต่ตอนนี้อู่ต่อเรือชอบต่อเรือขนาดใหญ่มากกว่า เพราะกำไรดีกว่า ถ้าใครอยากได้เรือขนาดเล็กรุ่นเดียวกับ psl tta ก็ต้องยอมจ่ายแพงๆ อู่ถึงจะต่อให้ ก็รอดูว่าใครจะยอมทุ่มจ่ายแพงๆ ทั้งๆที่รู้ว่าค่าระวางเรือขึ้นลงป็นวัฏจักร ต่อเสร็จอาจจะเจอช่วงขาลงพอดีก็ได้ อิอิอิ
4. ผมเดาว่าในช่วง2005 - 2006 มีโอกาสที่ค่าระวางเรือจะปรับลงอย่างน้อยหนึ่งครั้งเนื่องจากเรือที่ถึงกำหนดหมดอายุยังไม่ยอมปลดระวางทำให้ปริมาณเรือที่ยังวิ่งอยู่ดูเหมือนจะมีเยอะ แต่เมื่อค่าระวางลงมาต่ำๆสักครั้งหนึ่ง เรือเหล่านี้ก็จะไม่คุ้มทุนที่จะวิ่งต่อ และก็ต้องยอมแพ้ต่อสังขาร เมื่อนั้นจะเกิดอะไรขึ้น อิอิอิ
5.จีนกับอินเดียน่าจะโตขึ้น GDPสองประเทศนี้รวมกัน ยังเล็กกว่าอเมริกาอีก ทั้งๆที่มีประชากรเป็นสิบเท่าของอเมริกา นี่คือจุดที่ยังขาดสมดุลอยู่
:lol: :lol: :lol: :lol:
ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 27, 2005 2:51 pm
โดย คัดท้าย
Jeng เขียน:
ยกเว้นจีนกับเมกา เปิดสงครามโลกกัน
ทางทหาร เค้าประมาณว่า.................. 30 นาที เค้าว่าเต็มที่ 1 ชม ..... สำหรับสงครามนิวเคลียร์ ....... รอแป๊บเดียวก็ได้ซื้อหุ้นถูกๆต่อแระ ... ถ้ายังอยู่นะครับ ...

ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 27, 2005 3:05 pm
โดย Blueblood
สามัญชน เขียน::lol: :lol: :lol: :lol:
สมมติว่าพี่เจ๋งเดาถูก
อีกห้าปีค่าระวางเหลือครึ่งหนึ่ง รุ่น tta psl ก็จะเหลือประมาณ 8,000 ดอลลาร์/วัน
ต้นทุนเดินเรือ psl ประมาณ 5,500 ดอลลาร์/วัน/ลำ ( รวมค่าเสื่อมและสารพัดแล้ว )
ก็กำไร 2,500 ดอลลาร์/วัน/ลำ อิอิอิ กำไรก็ยังอยู่ในเกณฑ์สูง
แต่ผมเดาว่าอีกห้าปีค่าระวางเรือไม่น่าตำกว่า 10,000 ดอลลาร์/วัน เพราะ
1. ปี 2005 - 2006 เรือรุ่น psl tta มีโอกาสขาดตลาดสูงเนื่องจากเรือที่ถึงกำหนดหมดอายุสูงถึง 24.3% ขณะที่มีเรือใหม่เข้ามาเพียง 4.1%
2. ถ้านับถึงปี 2007 เรือที่ถึงกำหนดหมดอายุสูงถึง 40 + %เรือใหม่ 5+%
3. สมมติเกิดเหตุการณ์ที่มีคู่แข่งเข้ามาเพิ่มเยอะ เพราะค่าระวางเรือสูง เรือใหม่ที่จะเข้ามาก็ต้องใช้เวลาในการต่อเรือเกือบ 2 ปี ยอดของจำนวนเรือก็จะไปเพิ่มในปี 2008 - 2010 ก็ต้องรอดูกัน แต่ตอนนี้อู่ต่อเรือชอบต่อเรือขนาดใหญ่มากกว่า เพราะกำไรดีกว่า ถ้าใครอยากได้เรือขนาดเล็กรุ่นเดียวกับ psl tta ก็ต้องยอมจ่ายแพงๆ อู่ถึงจะต่อให้ ก็รอดูว่าใครจะยอมทุ่มจ่ายแพงๆ ทั้งๆที่รู้ว่าค่าระวางเรือขึ้นลงป็นวัฏจักร ต่อเสร็จอาจจะเจอช่วงขาลงพอดีก็ได้ อิอิอิ
4. ผมเดาว่าในช่วง2005 - 2006 มีโอกาสที่ค่าระวางเรือจะปรับลงอย่างน้อยหนึ่งครั้งเนื่องจากเรือที่ถึงกำหนดหมดอายุยังไม่ยอมปลดระวางทำให้ปริมาณเรือที่ยังวิ่งอยู่ดูเหมือนจะมีเยอะ แต่เมื่อค่าระวางลงมาต่ำๆสักครั้งหนึ่ง เรือเหล่านี้ก็จะไม่คุ้มทุนที่จะวิ่งต่อ และก็ต้องยอมแพ้ต่อสังขาร เมื่อนั้นจะเกิดอะไรขึ้น อิอิอิ
5.จีนกับอินเดียน่าจะโตขึ้น GDPสองประเทศนี้รวมกัน ยังเล็กกว่าอเมริกาอีก ทั้งๆที่มีประชากรเป็นสิบเท่าของอเมริกา นี่คือจุดที่ยังขาดสมดุลอยู่
:lol: :lol: :lol: :lol:
ราคาที่พี่สามัญชนบอกว่าลดลงครึ่งนึงคือ เหลือ 8000 นั้นคิดจากฐานสัญญาระยะยาวที่ 16000 ใช่มั๊ยครับ แต่ค่าระวางที่เป็น spot rate ปัจจุบันเห็นเค้าว่าสูงกว่านี้ เพราะปกติทำสัญญาระยะยาวช่วงดีๆแบบนี้จะต้อง discount มาประมาณ 30% (เคยอ่านเจอหรือได้ฟังจากคุณคาลิดอ่ะครับ แต่จำไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ และที่ไหน) ดังนั้นถ้าจะคิดว่าให้ค่าระวางลดลงครึ่งหนึ่งจากปัจจุบันซึ่งขนาด psl tta ตอนนี้ น่าจะไม่ตํากว่า 18000-20000 นะ
ผมเลยลองคิดดูว่าถ้าค่าระวาง psl ลดเหลือ 9000-10000 จะได้กำไรสักไตรมาสละเท่าไหร่ก็ได้ออกมาว่า 0.89-1.26 บาทต่อหุ้นต่อไตรมาสครับ ซึ่งคิดเป็นปีก็ตกประมาณ 3.6-5 บาท (คิดค่าระวางลดลงครึ่งนึงแล้วจาก spot rate ในปัจจุบันนะครับ และยังไม่ได้คิดเรื่องดอกเบี้ยจ่ายที่จะลดลงปีละเป็นหลักร้อยล้านบาทที่จะหายไปจากนโยบายปลอดหนี้ภายในสิ้นปีนี้) p/e ตอนช่วงนั้นที่ราคา 40 กว่าบาท ในปัจจุบัน ก็จะอยู่ประมาณ 8 -12 เท่า ... คิดว่าไงครับ นี่คือ p/e ของหุ้น cyclical ในช่วงเวลาที่ประเมินว่าแย่แล้วนะครับ
ถ้าใครเชื่อว่าจีนจะยังเจริญเติบโตต่อไปและค่าระวางเรือเทกองในอนาคตสัก 10 ปีต่อจากนี้จะไม่ตํากว่า 9,000-10,000 usd/day/ship ราคานี้ก็ถือว่ามี margin of safety มากพอดูแล้วนะครับ

ผมโดน TTA ตีหัว อิอิ
โพสต์แล้ว: ศุกร์ พ.ค. 27, 2005 5:01 pm
โดย คัดท้าย
วันนี้โดดเกาะขากางเกงคุณเลือดฟ้า ขึ้น psl ไปนึด แล้วก็โดดเกาะขากางเกงคุณสามัญชนขึ้น tta ไปนิดเหมือนกัน ... หนุกๆ อิอิ
