BrandAge Essential

ขุมทรัพย์ทางปัญญา แนะนำหนังสือน่าอ่านสำหรับนักลงทุน ทั้งเรื่องหุ้น การลงทุน และอื่นๆ (ท่านที่ยังโพสต์แนะนำไม่ได้ ให้โพสต์แนะนำใน ห้องนั่งเล่น (Miscellaneous เดิม) หรือ ห้อง Value Investing ผู้ดูแลจะย้ายกระทู้และมอบสิทธิ์ให้ท่านครับ)

โพสต์ โพสต์
ภาพประจำตัวสมาชิก
pinklady
Verified User
โพสต์: 778
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 1

โพสต์

รูปภาพ

Title : The Blueprint
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 180 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-7350-05-0
Page : 206 หน้า
Year/Edition : เมษายน 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 3

Description : เป็นการรวบรวมพัฒนาการ เรื่องราวการต่อสู้ของ 3 บริษัทชั้นนำของไทย ได้แก่
บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด
บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
เพื่อให้องค์กรทั้ง 3 แห่งนี้เป็น พิมพ์เขียว (The Blueprint) ให้บริษัทต่างๆได้เรียนรู้ถึงความสำเร็จ และสามารถผลักดันตัวเองให้เติบโตอย่างมั่นคง
แก้ไขล่าสุดโดย pinklady เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 29, 2007 12:05 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
pinklady
Verified User
โพสต์: 778
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 2

โพสต์

รูปภาพ

Title : P Number 3-Modern Trade
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 180 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-7350-13-5
Page : 190 หน้า
Year/Edition : เมษายน 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 3

Description : เจาะลึก ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place or Channel of Distribution) โดยรวบรวมความรู้เกี่ยวกับ Modern Trade ไว้อย่างครบครัน ทั้งมิติในด้านสังคม การบริหารธุรกิจ และการตลาด ทำให้เห็นภาพพัฒนาการ และอนาคตของ Modern Trade ในบ้านเราได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
pinklady
Verified User
โพสต์: 778
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 3

โพสต์

รูปภาพ

Title : Brand Instrument
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 160 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 974-974-88219-9-3
Page : 190 หน้า
Year/Edition : มกราคม 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 4

Description : เป็นการรวบรวม Tools ทางการตลาดในระดับ ยุทธวิธี (Marketing Tactics) ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ด้วยการเรียนรู้ความสำเร็จจาก องค์กร หรือ สินค้า ต่างๆอย่างเจาะลึกถึงแก่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
pinklady
Verified User
โพสต์: 778
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 4

โพสต์

รูปภาพ

Title : New Concept
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 160 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-88219-8-6
Page : 198 หน้า
Year/Edition : มกราคม 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 4

Description : นำเสนอกรอบแนวความคิดทางการตลาดสมัยใหม่ 6 เรื่องได้แก่ Jazz Up, Bop (The Bottom of Pyramid), Big Idea, Hybrid Marketing, Cinderella Branding และ Progress Positioning นอกจากนี้ยังมี Case study มากกว่า 30 เรื่องมาประกอบให้เห็นภาพการใช้ กระบวนยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategy) อย่างคมชัด และแตกต่างไปจากหนังสือในแนวเดียวกัน
August
Verified User
โพสต์: 510
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 5

โพสต์

เล่มที่ลงเรื่อง modern trade  
ผมไปซื้อมาจากซีเอ็ด  
อ่านแล้วได้ความรู้ทางการตลาดเพิ่มขึ้น
น่าสนใจมากๆครับ
mprandy
Verified User
โพสต์: 1992
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 6

โพสต์

วันก่อนไปเจอะที่ร้านนายอินทร์ในที่ทำงานวางขายเล่ม 3 เลยซื้อมาเหมือนกัน

อ่านแล้วชอบมาก เลยกลับไปหาซื้อมาหมดทุกเล่มเมื่อวานนี้ ใครยังไม่ได้อ่าน ขอแนะนำเลย ดีมาก
ภาพประจำตัวสมาชิก
pinklady
Verified User
โพสต์: 778
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 7

โพสต์

เหมามาเหมือนกันค่ะ
แล้วเพิ่งเห็นว่า ซื้อกับที่ บริษัท ถูกกว่าตั้งเยอะ :(

http://www.brandage.com/download/BE%20R ... 20Form.pdf
miracle
Verified User
โพสต์: 18134
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 8

โพสต์

รองานหนังสือดีกว่า
เพราะตอนนี้จะย้ายบ้านแล้ว

เหนื่อยตอนขนนี่น่า
:)
mprandy
Verified User
โพสต์: 1992
ผู้ติดตาม: 0

BrandAge Essential

โพสต์ที่ 9

โพสต์

pinklady เขียน:เหมามาเหมือนกันค่ะ
แล้วเพิ่งเห็นว่า ซื้อกับที่ บริษัท ถูกกว่าตั้งเยอะ :(

http://www.brandage.com/download/BE%20R ... 20Form.pdf
ใครเป็นสมาชิก SE-ED ซื้อที่ร้านได้ลด 10% คิดแล้วคุ้มกว่าครับ ได้หนังสือเลย เลือกได้แน่ ๆ เล่มไม่ยับ ห่อปกให้ด้วย แถมถูกกว่า (ไม่ต้องเสียค่าส่ง)
โพสต์โพสต์