ขุมทรัพย์ทางปัญญา แนะนำหนังสือน่าอ่านสำหรับนักลงทุน ทั้งเรื่องหุ้น การลงทุน และอื่นๆ (ท่านที่ยังโพสต์แนะนำไม่ได้ ให้โพสต์แนะนำใน ห้องนั่งเล่น (Miscellaneous เดิม) หรือ ห้อง Value Investing ผู้ดูแลจะย้ายกระทู้และมอบสิทธิ์ให้ท่านครับ)
-
pinklady
- Verified User
- โพสต์: 778
- ผู้ติดตาม: 0
|0 คอมเมนต์
Title : The Blueprint
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 180 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-7350-05-0
Page : 206 หน้า
Year/Edition : เมษายน 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 3
Description : เป็นการรวบรวมพัฒนาการ เรื่องราวการต่อสู้ของ 3 บริษัทชั้นนำของไทย ได้แก่
บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด
บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
เพื่อให้องค์กรทั้ง 3 แห่งนี้เป็น พิมพ์เขียว (The Blueprint) ให้บริษัทต่างๆได้เรียนรู้ถึงความสำเร็จ และสามารถผลักดันตัวเองให้เติบโตอย่างมั่นคง
แก้ไขล่าสุดโดย
pinklady เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 29, 2007 12:05 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
-
pinklady
- Verified User
- โพสต์: 778
- ผู้ติดตาม: 0
|0 คอมเมนต์
Title : P Number 3-Modern Trade
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 180 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-7350-13-5
Page : 190 หน้า
Year/Edition : เมษายน 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 3
Description : เจาะลึก ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place or Channel of Distribution) โดยรวบรวมความรู้เกี่ยวกับ Modern Trade ไว้อย่างครบครัน ทั้งมิติในด้านสังคม การบริหารธุรกิจ และการตลาด ทำให้เห็นภาพพัฒนาการ และอนาคตของ Modern Trade ในบ้านเราได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
-
pinklady
- Verified User
- โพสต์: 778
- ผู้ติดตาม: 0
|0 คอมเมนต์
Title : Brand Instrument
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 160 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 974-974-88219-9-3
Page : 190 หน้า
Year/Edition : มกราคม 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 4
Description : เป็นการรวบรวม Tools ทางการตลาดในระดับ ยุทธวิธี (Marketing Tactics) ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ด้วยการเรียนรู้ความสำเร็จจาก องค์กร หรือ สินค้า ต่างๆอย่างเจาะลึกถึงแก่น
-
pinklady
- Verified User
- โพสต์: 778
- ผู้ติดตาม: 0
|0 คอมเมนต์
Title : New Concept
Series : BrandAge Essential
Author : กองบรรณาธิการนิตยสาร BrandAge
List Price : 160 บาท
Publisher : BrandAge
ISBN : 978-974-88219-8-6
Page : 198 หน้า
Year/Edition : มกราคม 2550 / พิมพ์ครั้งที่ 4
Description : นำเสนอกรอบแนวความคิดทางการตลาดสมัยใหม่ 6 เรื่องได้แก่ Jazz Up, Bop (The Bottom of Pyramid), Big Idea, Hybrid Marketing, Cinderella Branding และ Progress Positioning นอกจากนี้ยังมี Case study มากกว่า 30 เรื่องมาประกอบให้เห็นภาพการใช้ กระบวนยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategy) อย่างคมชัด และแตกต่างไปจากหนังสือในแนวเดียวกัน
-
August
- Verified User
- โพสต์: 510
- ผู้ติดตาม: 0
|0 คอมเมนต์
เล่มที่ลงเรื่อง modern trade
ผมไปซื้อมาจากซีเอ็ด
อ่านแล้วได้ความรู้ทางการตลาดเพิ่มขึ้น
น่าสนใจมากๆครับ
-
mprandy
- Verified User
- โพสต์: 1992
- ผู้ติดตาม: 0
|0 คอมเมนต์
วันก่อนไปเจอะที่ร้านนายอินทร์ในที่ทำงานวางขายเล่ม 3 เลยซื้อมาเหมือนกัน
อ่านแล้วชอบมาก เลยกลับไปหาซื้อมาหมดทุกเล่มเมื่อวานนี้ ใครยังไม่ได้อ่าน ขอแนะนำเลย ดีมาก
-
miracle
- Verified User
- โพสต์: 18134
- ผู้ติดตาม: 0
|0 คอมเมนต์
รองานหนังสือดีกว่า
เพราะตอนนี้จะย้ายบ้านแล้ว
เหนื่อยตอนขนนี่น่า
-
mprandy
- Verified User
- โพสต์: 1992
- ผู้ติดตาม: 0
|0 คอมเมนต์
ใครเป็นสมาชิก SE-ED ซื้อที่ร้านได้ลด 10% คิดแล้วคุ้มกว่าครับ ได้หนังสือเลย เลือกได้แน่ ๆ เล่มไม่ยับ ห่อปกให้ด้วย แถมถูกกว่า (ไม่ต้องเสียค่าส่ง)