ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
- crazyrisk
- สมาชิกกิตติมศักดิ์
- โพสต์: 4549
- ผู้ติดตาม: 0
ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 1
ผมมีปัญหากับ ดีแถก มากสักระยะ ตั้งแต่เริ่มใช้ 3g สำหรับรองรับการ ใช้ smart phone
ยิ่งหลังๆ สัญญาณของ ค่ายนี้หลุดบ่อยมาก จน ผมทรมานใจไปพอสมควร
โทรไปที่ operator ทีไร ก้อบอกว่า เดี๋ยว reset สัญญาณให้ใหม่
แถม บอกว่า ปกติ ถ้าตรวจเจอว่าหลุดจริง ก้อจะ ชดเชยเงินให้. แต่ที่ผ่านมา
ไม่พบว่าหลุดนะจ๊ะ. เล่นแบบนี้. ผมคิดได้อย่างเดียวว่า
คงต้องเปลี่ยน เครือข่ายน่าจะเป็นทางออกสุดท้าย
แต่จะเปลี่ยนไปหาเบอร์หนึ่งเลยผมก้อไม่รู้ว่าจะเจอปัญหาเดียวกันหรือไม่
ปกติผมใช้ net ไม่มาก แต่ก้อต้องใช้ ตาม pro smartphone 699
ค่าโทรราวๆ 600-800 นาที (ไม่รวมโทรหลุดจากคุณภาพแสนเยี่ยมของเครือข่าย)
ทำให้ค่าโทร ขึ้นไปแตะแถวๆ 1500 มาสามสี่เดือนแล้ว
โทรไปทีไร เขาก้อจะบอกว่า โปรนี้คุ้มสุดแล้วนะคะ
จะเปลี่ยนเหรอคะ
จริงๆ ผมก้อเชื่อตามนี้ตลอด จนเมื่อวานผมไปที่ ศูนย์บริการ
คุยไปคุยมา ผมจ่ายแบบ เกินความจำเป็นในค่า 3g นี้มาตลอด
ปกติ ผมคิดว่า เราใช้มือถือ เล่น data ไม่คุ้ม
และ ไม่จำเป็นต้อง จ่าย 699 ต่อเดือนเลย
ผมลองคุยไปคุยมา. ได้ ข้อต่อรองใหม่ ลดรายจ่ายจากเดิม เหลือ 1200
แถมโทรได้เพิ่มขึ้น เป็น 950 นาที
ได้ไอเดียดีๆแบบนี้เลย เอามาฝากกันครับ
เผื่อใครใช้โทรสับบ่อย จะได้ไม่ต้องโดนโขกสับ จนเกินความจำเป็น
ใครมีโปรเด็ดๆ ช่วยแชร์ด้วยนะครับ
ยิ่งหลังๆ สัญญาณของ ค่ายนี้หลุดบ่อยมาก จน ผมทรมานใจไปพอสมควร
โทรไปที่ operator ทีไร ก้อบอกว่า เดี๋ยว reset สัญญาณให้ใหม่
แถม บอกว่า ปกติ ถ้าตรวจเจอว่าหลุดจริง ก้อจะ ชดเชยเงินให้. แต่ที่ผ่านมา
ไม่พบว่าหลุดนะจ๊ะ. เล่นแบบนี้. ผมคิดได้อย่างเดียวว่า
คงต้องเปลี่ยน เครือข่ายน่าจะเป็นทางออกสุดท้าย
แต่จะเปลี่ยนไปหาเบอร์หนึ่งเลยผมก้อไม่รู้ว่าจะเจอปัญหาเดียวกันหรือไม่
ปกติผมใช้ net ไม่มาก แต่ก้อต้องใช้ ตาม pro smartphone 699
ค่าโทรราวๆ 600-800 นาที (ไม่รวมโทรหลุดจากคุณภาพแสนเยี่ยมของเครือข่าย)
ทำให้ค่าโทร ขึ้นไปแตะแถวๆ 1500 มาสามสี่เดือนแล้ว
โทรไปทีไร เขาก้อจะบอกว่า โปรนี้คุ้มสุดแล้วนะคะ
จะเปลี่ยนเหรอคะ
จริงๆ ผมก้อเชื่อตามนี้ตลอด จนเมื่อวานผมไปที่ ศูนย์บริการ
คุยไปคุยมา ผมจ่ายแบบ เกินความจำเป็นในค่า 3g นี้มาตลอด
ปกติ ผมคิดว่า เราใช้มือถือ เล่น data ไม่คุ้ม
และ ไม่จำเป็นต้อง จ่าย 699 ต่อเดือนเลย
ผมลองคุยไปคุยมา. ได้ ข้อต่อรองใหม่ ลดรายจ่ายจากเดิม เหลือ 1200
แถมโทรได้เพิ่มขึ้น เป็น 950 นาที
ได้ไอเดียดีๆแบบนี้เลย เอามาฝากกันครับ
เผื่อใครใช้โทรสับบ่อย จะได้ไม่ต้องโดนโขกสับ จนเกินความจำเป็น
ใครมีโปรเด็ดๆ ช่วยแชร์ด้วยนะครับ
"Champions aren't made in gyms. Champions are made from something they have deep inside them: A desire, a dream, a vision.
- nACrophiles_117
- Verified User
- โพสต์: 1362
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 2
ทีหลุดบ่อยๆนี่ หมายถึงสัญญาณโทรศัพท์หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ ผมก็เป็นเหมือนกัน บ่อยมาก (ช่วงหลังเหมือนจะดีขึ้นหน่อย รึเปล่า) บางทีคุยๆอยู่ สัญญาณก็ขาดไปดื้อๆ จนต้องกดวาง แล้วโทรใหม่ ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นเพราะมือถือผมห่วยหรือว่า ซิมการ์ดมันเก่า หรือสัญญาณมันทุรังจริงๆ เคยถาม call center online เค้าบอกให้ผมเปลี่ยนไปซิมใหม่ จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยน เลยโวยวายไม่ได้ว่าเป็นที่สัญญาณเค้าจริงๆ -.-" แต่ถ้าพี่หมอเคเป็นเหมือนกัน แสดงว่าสัญญาณมันเน่าจริงๆ -*-
labor omnia vincit
- crazyrisk
- สมาชิกกิตติมศักดิ์
- โพสต์: 4549
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 3
จริงๆ sim card มันทีรุ่นของมันนะครับ ผมเคยแบบ อยู่ดีๆ สัญญาณหายไปเลยnACrophiles_117 เขียน:ทีหลุดบ่อยๆนี่ หมายถึงสัญญาณโทรศัพท์หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ ผมก็เป็นเหมือนกัน บ่อยมาก (ช่วงหลังเหมือนจะดีขึ้นหน่อย รึเปล่า) บางทีคุยๆอยู่ สัญญาณก็ขาดไปดื้อๆ จนต้องกดวาง แล้วโทรใหม่ ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นเพราะมือถือผมห่วยหรือว่า ซิมการ์ดมันเก่า หรือสัญญาณมันทุรังจริงๆ เคยถาม call center online เค้าบอกให้ผมเปลี่ยนไปซิมใหม่ จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยน เลยโวยวายไม่ได้ว่าเป็นที่สัญญาณเค้าจริงๆ -.-" แต่ถ้าพี่หมอเคเป็นเหมือนกัน แสดงว่าสัญญาณมันเน่าจริงๆ -*-
พอไปเช็คจึงรู้ว่า หาก ซิมเราไม่ใช่ 3g มันจะหมดอายุเอาดื้อๆ
และซิมแต่ละตัวก้อเหมือนจะมีอายุขัยด้วยนะครับ
ของผมนี่ เปลี่ยนซิมใหม่จึงสามารถคุยได้ แต่เรื่องสัญญาณป่วย น่าจะคนละประเด็น
"Champions aren't made in gyms. Champions are made from something they have deep inside them: A desire, a dream, a vision.
-
- Verified User
- โพสต์: 18134
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 4
คุณหมอ crazyrisk
ซื้อหุ้น DTAC แล้วเข้าประชุมผู้ถือหุ้น
แค่ถามเรื่องในที่ประชุม แล้วใช้ช่องทางของคณะกรรมการตรวจสอบ
ให้ลงมาตรวจสอบคุณภาพสัญญาณในจุดที่คุณใช้งานประจำ
เพราะผมเคยไปโพสที่ห้องมาบุญครอง บอกตำแหน่งในการใช้งาน ของมือถือของผม ผ่านทางหลังไมด์ที่นั้น
ทำแบบนี้สองสามครั้ง อยู่ๆก็มีเบอร์ 4-5 หลัก โทรมาเป็นเบอร์แปลกๆ
เมื่อผมรับสาย ก็ได้คุยกับ Engineer ในฝ่ายที่ติดตั้ง เ้ข้าบอกว่า รับพิจารณาแต่ ไม่สามารถบอกไ้ด้ว่าปรับปรุงได้หรือไม่
ทางเดียวที่สามารถดำเนินการได้ คือ ให้เราเป็นผู้ถือหุ้น แล้วกดดันผ่านคณะกรรมการตรวจสอบ
ใน CASE ที่ผมว่านั้น
สามารถทำได้เพราะว่า คณะกรรมการตรวจสอบต้องดูแลผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น และ ลูกค้า พร้อมกัน
ค่าตอบแทนของคณะกรรมการตรวจสอบไม่ใช่น้อย แต่ไม่ค่อยเห็นทำอะไร
มีอยู่ครั้งหนีึ่่งเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนที่ BTSC เปิดขยายเส้นทางสายสีลม แล้วมีปัญหาทำให้ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าในสายทางสีลมต้องเดินทางล่าช้า 2-3 วันติดต่อกัน และลงหนังสือพิมพ์หลายฉบับ
ใน CASE นั้น ผมส่งข้อมูลเข้าให้ IR ของ BTS ประสาน คณะกรรมการตรวจสอบ ให้ตรวจสอบต้นตอของปัญหาที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นผมก็ใช้บริการเรื่อยๆ ก็เห็น Engineer ทำท่าทางแปลกมี Notebook 1 เครื่อง มีมือถือต่อสาย USB ประมาณ 3-4 ตัว นั่งอยู่ โบกกี้สุดท้ายของขบวนรถ เห็นเป็นอาทิตย์ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้คุยกับ Engineer เลยซักครั้ง
ผมคิดในใจว่า หาสาเหตุของปัญหา หลังจากที่ผมแจ้งประสาน IR ของ BTS ไป ก็มีหนังสือตอบกลับจาก IR มา มีใจความว่า ส่งเรื่องให้คณะกรรมการตรวจสอบแล้ว เวลาผ่านไปสองสามเดือน มีจดหมายจาก IR โดยคราวนี้ผู้เซ็นต์ชื่อเป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบ บอกว่าได้ตรวจสอบไม่พบความผิดปกติ แต่หลังจากที่มีเรื่อง และผมใช้บริการหลังจากนั้นไม่เคยมีปัญหาอีกเลย จนกระทั่งผมซื้อรถยนต์ ก็ไม่ได้ติดตามว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นอีกหรือไม่
เรื่องนี้สอนว่า ถ้าหากเป็นลูกค้าตัวเล็กๆคนหนึ่ง เรียกร้องปัญหาที่ใหญ่ๆแล้ว ไม่มีทางได้
บ้างครั้งก็ต้องใช้ช่องทาง สิทธิของผู้ถือหุ้นเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาที่กระทบกับลูกค้าบ้าง
ซื้อหุ้น DTAC แล้วเข้าประชุมผู้ถือหุ้น
แค่ถามเรื่องในที่ประชุม แล้วใช้ช่องทางของคณะกรรมการตรวจสอบ
ให้ลงมาตรวจสอบคุณภาพสัญญาณในจุดที่คุณใช้งานประจำ
เพราะผมเคยไปโพสที่ห้องมาบุญครอง บอกตำแหน่งในการใช้งาน ของมือถือของผม ผ่านทางหลังไมด์ที่นั้น
ทำแบบนี้สองสามครั้ง อยู่ๆก็มีเบอร์ 4-5 หลัก โทรมาเป็นเบอร์แปลกๆ
เมื่อผมรับสาย ก็ได้คุยกับ Engineer ในฝ่ายที่ติดตั้ง เ้ข้าบอกว่า รับพิจารณาแต่ ไม่สามารถบอกไ้ด้ว่าปรับปรุงได้หรือไม่
ทางเดียวที่สามารถดำเนินการได้ คือ ให้เราเป็นผู้ถือหุ้น แล้วกดดันผ่านคณะกรรมการตรวจสอบ
ใน CASE ที่ผมว่านั้น
สามารถทำได้เพราะว่า คณะกรรมการตรวจสอบต้องดูแลผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น และ ลูกค้า พร้อมกัน
ค่าตอบแทนของคณะกรรมการตรวจสอบไม่ใช่น้อย แต่ไม่ค่อยเห็นทำอะไร
มีอยู่ครั้งหนีึ่่งเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนที่ BTSC เปิดขยายเส้นทางสายสีลม แล้วมีปัญหาทำให้ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าในสายทางสีลมต้องเดินทางล่าช้า 2-3 วันติดต่อกัน และลงหนังสือพิมพ์หลายฉบับ
ใน CASE นั้น ผมส่งข้อมูลเข้าให้ IR ของ BTS ประสาน คณะกรรมการตรวจสอบ ให้ตรวจสอบต้นตอของปัญหาที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นผมก็ใช้บริการเรื่อยๆ ก็เห็น Engineer ทำท่าทางแปลกมี Notebook 1 เครื่อง มีมือถือต่อสาย USB ประมาณ 3-4 ตัว นั่งอยู่ โบกกี้สุดท้ายของขบวนรถ เห็นเป็นอาทิตย์ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้คุยกับ Engineer เลยซักครั้ง
ผมคิดในใจว่า หาสาเหตุของปัญหา หลังจากที่ผมแจ้งประสาน IR ของ BTS ไป ก็มีหนังสือตอบกลับจาก IR มา มีใจความว่า ส่งเรื่องให้คณะกรรมการตรวจสอบแล้ว เวลาผ่านไปสองสามเดือน มีจดหมายจาก IR โดยคราวนี้ผู้เซ็นต์ชื่อเป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบ บอกว่าได้ตรวจสอบไม่พบความผิดปกติ แต่หลังจากที่มีเรื่อง และผมใช้บริการหลังจากนั้นไม่เคยมีปัญหาอีกเลย จนกระทั่งผมซื้อรถยนต์ ก็ไม่ได้ติดตามว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นอีกหรือไม่
เรื่องนี้สอนว่า ถ้าหากเป็นลูกค้าตัวเล็กๆคนหนึ่ง เรียกร้องปัญหาที่ใหญ่ๆแล้ว ไม่มีทางได้
บ้างครั้งก็ต้องใช้ช่องทาง สิทธิของผู้ถือหุ้นเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาที่กระทบกับลูกค้าบ้าง
- romee
- Verified User
- โพสต์: 1850
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 5
ผมใช้ของ ais อยู่ เล่นnetด้วย
บางทีสัญญาณก็หายไปซะงั้น ขึ้นเป็นตัว R (roaming?) ก็บ่อย ทั้งๆที่อยู่ในตัวเมือง กทม. ด้วยนะ T_T
พอกันละครับ...แต่เรื่องโปรของ ais ผมก็อยากรู้เหมือนกันนะ เพราะค่าโทรเฉลี่ยประมาณ600บาทต่อเดือนครับ
บางทีสัญญาณก็หายไปซะงั้น ขึ้นเป็นตัว R (roaming?) ก็บ่อย ทั้งๆที่อยู่ในตัวเมือง กทม. ด้วยนะ T_T
พอกันละครับ...แต่เรื่องโปรของ ais ผมก็อยากรู้เหมือนกันนะ เพราะค่าโทรเฉลี่ยประมาณ600บาทต่อเดือนครับ
You only live once, but if you do it right, once is enough.
- oatty
- สมาชิกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า
- โพสต์: 2444
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 6
ผมไม่เคยมีปัญหาสายหลุดนะ ใช้ของเอไอเอส มีแต่ทำโทรศัพท์หลุดมือ ส่วนเรื่อง 3G เนตมีบ้างที่โหลดแล้วไม่มา
ผมว่าหมอเค ย้ายค่ายเลย แล้วใช้โปรฯ จ่ายค่ายโทรเยอะ เล่นเนตน้อยก็ได้
ผมว่าหมอเค ย้ายค่ายเลย แล้วใช้โปรฯ จ่ายค่ายโทรเยอะ เล่นเนตน้อยก็ได้
"ผู้ทรงธรรมนั่นแหละคือผู้ทรงเกียรติ ผู้มีความดีนั่นแหละคือผู้มีทรัพย์ ผู้รู้จักพอนั่นแหละคือมหาเศรษฐี" ว.วชิรเมธี
- crazyrisk
- สมาชิกกิตติมศักดิ์
- โพสต์: 4549
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 7
ais โทรเยอะ นี่ ค่าโทรรายเดือน เดือนละเท่าไหร่เหรอครับoatty เขียน:ผมไม่เคยมีปัญหาสายหลุดนะ ใช้ของเอไอเอส มีแต่ทำโทรศัพท์หลุดมือ ส่วนเรื่อง 3G เนตมีบ้างที่โหลดแล้วไม่มา
ผมว่าหมอเค ย้ายค่ายเลย แล้วใช้โปรฯ จ่ายค่ายโทรเยอะ เล่นเนตน้อยก็ได้
"Champions aren't made in gyms. Champions are made from something they have deep inside them: A desire, a dream, a vision.
-
- Verified User
- โพสต์: 18134
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 8
เจออีก CASE เมื่อประมาณงาน commart รอบที่แล้ว
ไปซื้อ Air Card แล้วจ่ายล่วงหน้า ค่าตัว Air Card กับ ล่วงหน้า 1 เดือน ติดสัญญาอย่างน้อยสามเดือน
ปรากฏว่า ในงานออกใบเสร็จค่า Air Card ได้อย่างเดียว ส่วนค่าใช้บริการรอไปก่อน
หลังจากนั้นหนึ่งเดือนก็มีใบแจ้งค่าบริการมาบ้าน
เราไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการในห้างกลางเมืองติดรถไฟฟ้า พนักงานที่รับเรื่องจะส่ง E-mail และตัวจริงมาให้
ปรากฏว่า สองเดือนผ่าน มีใบแจ้งค่าบริการส่งถึงบ้าน คิดยอดสองเดือนรวบมา
เราไปอีกรอบที่ศูนย์เดิม รอบนี้กว่าจะได้พิมพ์ใบเสร็จก็ปาไป 15 นาที แล้วก็จ่ายอีก 1 เดือนด้วย
แถมโพสที่ Board ในเรื่องสื่อสาร ปรากฏว่า ตอบช้าอีกต่างหาก
เนี่ยคือ การบริการของบริษัทสือสารหนึ่งในสามเจ้าใหญ่ ของประเทศไทย
ปล. ตอนนี้น่าเป็นที่วางระบบบิลลิ่งใหม่ เพราะรวนมากขนาดนี้
ระบบเดิมไม่รวน
ไปซื้อ Air Card แล้วจ่ายล่วงหน้า ค่าตัว Air Card กับ ล่วงหน้า 1 เดือน ติดสัญญาอย่างน้อยสามเดือน
ปรากฏว่า ในงานออกใบเสร็จค่า Air Card ได้อย่างเดียว ส่วนค่าใช้บริการรอไปก่อน
หลังจากนั้นหนึ่งเดือนก็มีใบแจ้งค่าบริการมาบ้าน
เราไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการในห้างกลางเมืองติดรถไฟฟ้า พนักงานที่รับเรื่องจะส่ง E-mail และตัวจริงมาให้
ปรากฏว่า สองเดือนผ่าน มีใบแจ้งค่าบริการส่งถึงบ้าน คิดยอดสองเดือนรวบมา
เราไปอีกรอบที่ศูนย์เดิม รอบนี้กว่าจะได้พิมพ์ใบเสร็จก็ปาไป 15 นาที แล้วก็จ่ายอีก 1 เดือนด้วย
แถมโพสที่ Board ในเรื่องสื่อสาร ปรากฏว่า ตอบช้าอีกต่างหาก
เนี่ยคือ การบริการของบริษัทสือสารหนึ่งในสามเจ้าใหญ่ ของประเทศไทย
ปล. ตอนนี้น่าเป็นที่วางระบบบิลลิ่งใหม่ เพราะรวนมากขนาดนี้
ระบบเดิมไม่รวน
- oatty
- สมาชิกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า
- โพสต์: 2444
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 9
ลองเข้าไปดูใน www.ais.co.th ครับ mix & match นี่เราสามารถเลือกได้ตามความพอใจเลย แถมยังใช้ e-service. เปลี่ยนทุกอย่างด้วยตัวเองไม่ต้องเสียเวลาโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์crazyrisk เขียน:ais โทรเยอะ นี่ ค่าโทรรายเดือน เดือนละเท่าไหร่เหรอครับoatty เขียน:ผมไม่เคยมีปัญหาสายหลุดนะ ใช้ของเอไอเอส มีแต่ทำโทรศัพท์หลุดมือ ส่วนเรื่อง 3G เนตมีบ้างที่โหลดแล้วไม่มา
ผมว่าหมอเค ย้ายค่ายเลย แล้วใช้โปรฯ จ่ายค่ายโทรเยอะ เล่นเนตน้อยก็ได้
"ผู้ทรงธรรมนั่นแหละคือผู้ทรงเกียรติ ผู้มีความดีนั่นแหละคือผู้มีทรัพย์ ผู้รู้จักพอนั่นแหละคือมหาเศรษฐี" ว.วชิรเมธี
-
- Verified User
- โพสต์: 1049
- ผู้ติดตาม: 0
Re: ใครมีปัญหา ค่าโทรสับ แวะมาคุยกันครับ
โพสต์ที่ 10
ผมเพิ่งเปลี่ยนโปรมาใหม่ๆเลยครับ
ขอเดิมฮัดเช้ย 399 โทรฟรี 8เช้า-5เย็น หมดโปรไม่รู้ตัว แค่ไม่กี่วันโดนไปพันกว่า
ตอนนี้ เลย ใช้ทรู เอช โทร2400บาท จ่าย 1200 คิดต่อนาทีละประมาณ .80ตังค์
งานนี้ โทรฟรีๆๆ คงไม่มีอีกนานเลย เศร้า หมดตัวกับค่าโทรบานเลย
ขอเดิมฮัดเช้ย 399 โทรฟรี 8เช้า-5เย็น หมดโปรไม่รู้ตัว แค่ไม่กี่วันโดนไปพันกว่า
ตอนนี้ เลย ใช้ทรู เอช โทร2400บาท จ่าย 1200 คิดต่อนาทีละประมาณ .80ตังค์
งานนี้ โทรฟรีๆๆ คงไม่มีอีกนานเลย เศร้า หมดตัวกับค่าโทรบานเลย
อย่าหลุดแนวที่ตัวเองถนัด สู้สู้