แต่จริงๆหนังสือเล่มนี้ ออกมาัตั้งแต่เดือนตุลาคม 2552
หลังจากงานสัปดาห์หนังสือครั้งก่อน
งานนี้ผมพลาด CASE Study ในเล่มหลายอันเลย
เพราะเพิ่งรู้ล่ะครับ
เล่มนี้มี CASE อะไรบ้าง
LPN,DTAC,แสนสิริ (SIRI) ,AIS(ADVANC),ลีโอ,PS,GM ล้มละลาย
,Nokia ทำ แลบท๊อป,Iphone VS BB,ศึกชิงเจ้ายุทธจักรฟรีทีวี (ช่อง 3 BEC VS ช่อง 7 ),CPF ,AIA ,มีสทีน ,Susan boyle,แพนด้าฟีเวอร์ ,ตัน โอเอชิ ,SCB+Benz+IDEO สุดท้ายไทยพรีเมอร์ลีกเกิด
ที่ผมพลาดคือ CPF ที่มันเปลี่ยนแปลง Biz Model รู้เมื่อสายไปแล้วสำหรับผม
ส่วนอันอื่นๆ ก็ไม่ค่อยมีอะไรครับ
เพราะ กลุ่มอสังหา ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร อ่านประดับความรู้
สำหรับเล่มนี้ราคา 130 บาท
ไว้อ่านเพื่อเห็นภาพทางด้านการตลาดครับ
ว่าตอนนี้บริษัททำอะไรอยู่ การตลาดดีหรือเปล่า
การตลาดนี้คือตัวใช้เงิน มันส่งผลให้เกิดรายได้หรือเปล่า
มีเกิดค่าใช้จ่ายแล้ว รายได้เพิ่มขึ้นหรือไม่ เป็นจุดที่น่าสนใจ
การตลาดประกอบด้วย สินค้า,จุดยืนหรือที่ตั้ง,โปรโมทชั่นและราคา คือ 4P
ลองอ่านดูครับ
