TRUE !!! มีปัญหา
-
- Verified User
- โพสต์: 919
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 1
วันนี้อยากจะขอบ่นเรื่อง true ให้เพื่อนๆ ฟังหน่อยครับ
ไม่รู้ว่าผมโชคร้ายไปเอง หรือว่า องค์กรเค้ามีปัญหาจริงๆ
-เมื่อวันที่ 26 ตค. true ได้ให้ upgrade speed internet ด้วยตนเอง ทาง internet เท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนจาก 2mb ราคา 890 เป็น 3mb ราคา 599
ผมก็เข้าไปในเว็บ เพื่อจะเปลี่ยน เค้ากลับบอกให้ทิ้งเบอร์ไว้ เดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับ...ผมคิดในใจว่า ไหนบอกจะให้ upgrade ทาง internet เท่านั้น...มันเอาไงแน่ฟะ
- ผมทิ้งเบอร์ไว้...สักสี่วัน...true ส่ง message กลับมาว่าให้ไปเปลี่ยนที่
www.truecorp.co.th ผมก็ชักเืคืองเล็กน้อย...มันจะเอายังไงกะตูกันแน่ฟะ
-วันนั้นผมได้เข้าไปเว็บและทำการเปลี่ยนอีกครั้ง...ปรากฎว่าพิมพ์เบอร์บ้าน...บัตรประชาชน...ก็มีหน้าข้อมูลของเราขึ้นมา...ยืนยันอะไรเรียบร้อย
พอถึงจะกดเปลี่ยน...ปุ่มที่จะคลิกเลือกโปรโมชั่น ดันคลิกไม่ได้
สรุปวันนั้นเปลี่ยนไม่ได้ครับ ผมเลยโทรไปที่ call center เค้าบอก ลองไปเปลี่ยนที่ศูนย์ดู...วันจันทร์ต่อมาผมก็เลยตัดสินใจไปที่ศูนย์
-ที่ศูนย์ truemove เซนทรัลปิ่นเกล้า...ผมก็ทำเอกสารเปลี่ยน package ได้เซ็นบัตรประชาชนอะไรซะวุ่นวาย...พนักงานก็บอกว่า...รอ 48 ชม.จะเปลี่่ยนได้...และให้เช็คเองทางหน้าเว็บ...
-ผมก็ชะล่าใจ...เห็นเค้าพูดซะดิบดี...เลยไม่ได้ไปดูอะไร...เมื่อวาน(สิบสองวันต่อมา) ผมเลยเข้าไปเช็ค...ปรากฎว่ายังเป็นราคาเดิมอยู่...ไม่มีการเปลี่ยนอะไรทั้งสิ้น...
-วันนี้ผมจึงไปทีู่ศูนย์ truemove ที่เดอะมอลล์บางแค...เค้าบอกว่ายังไม่มีการทำเรื่องเข้ามาทั้งนั้น...เค้าแนะนำว่าให้ไปติดต่อที่ เซนทรัลปิ่นเกล้าเอง หรือไม่ให้โทรไป call center เอง ทางเค้าให้คำตอบอะไรไม่ได้
-เมื่อกี้ผมเลยโทรไป call center เค้าบอกว่า เค้าบอกอะไรไม่ได้...ต้องไปเปลี่ยนที่ truecorp.co.th
สรุปลงท้ายก็กลับมา ที่เว็บอีกครั้ง...
...สามอาทิตย์...ยังไม่สามารถเปลี่ยน package มาให้ถูกลงได้
แถมพนักงานไร้ความรับผิดชอบ...โยนกันไปโยนกันมา...
call center ก็ติดต่อพนักงานยากมาก...ผมเคยโทรไป dtac หลายรอบ...กดปุ๊บก็มีคนรับปั๊บ
อีกอย่างคือ...บิลอินเตอร์เนต ทรูนี่ห่วยมาก...บิลเก็บเงินมากลางเดือนที่ยังกำลังใช้อยู่...ขณะที่มือถือ dtac ผม เค้าเก็บหลังจากใช้เดือนนั้นแล้วสองอาทิตย์
เพื่อนๆ ว่า...ผมควรจะเปลี่ยนไปใช้ tot ดีมั้ยครับ
ผมเคยจะลองเปลี่ยนมาเป็น wimax แต่บ้านผมไกล...เสายังไม่ถึงครับ
และเพื่อนๆ เคยมีประสบการณ์แย่ๆ กับ true อย่างนี้บ้างมั้ยครับ
ไม่รู้ว่าผมโชคร้ายไปเอง หรือว่า องค์กรเค้ามีปัญหาจริงๆ
-เมื่อวันที่ 26 ตค. true ได้ให้ upgrade speed internet ด้วยตนเอง ทาง internet เท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนจาก 2mb ราคา 890 เป็น 3mb ราคา 599
ผมก็เข้าไปในเว็บ เพื่อจะเปลี่ยน เค้ากลับบอกให้ทิ้งเบอร์ไว้ เดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับ...ผมคิดในใจว่า ไหนบอกจะให้ upgrade ทาง internet เท่านั้น...มันเอาไงแน่ฟะ
- ผมทิ้งเบอร์ไว้...สักสี่วัน...true ส่ง message กลับมาว่าให้ไปเปลี่ยนที่
www.truecorp.co.th ผมก็ชักเืคืองเล็กน้อย...มันจะเอายังไงกะตูกันแน่ฟะ
-วันนั้นผมได้เข้าไปเว็บและทำการเปลี่ยนอีกครั้ง...ปรากฎว่าพิมพ์เบอร์บ้าน...บัตรประชาชน...ก็มีหน้าข้อมูลของเราขึ้นมา...ยืนยันอะไรเรียบร้อย
พอถึงจะกดเปลี่ยน...ปุ่มที่จะคลิกเลือกโปรโมชั่น ดันคลิกไม่ได้
สรุปวันนั้นเปลี่ยนไม่ได้ครับ ผมเลยโทรไปที่ call center เค้าบอก ลองไปเปลี่ยนที่ศูนย์ดู...วันจันทร์ต่อมาผมก็เลยตัดสินใจไปที่ศูนย์
-ที่ศูนย์ truemove เซนทรัลปิ่นเกล้า...ผมก็ทำเอกสารเปลี่ยน package ได้เซ็นบัตรประชาชนอะไรซะวุ่นวาย...พนักงานก็บอกว่า...รอ 48 ชม.จะเปลี่่ยนได้...และให้เช็คเองทางหน้าเว็บ...
-ผมก็ชะล่าใจ...เห็นเค้าพูดซะดิบดี...เลยไม่ได้ไปดูอะไร...เมื่อวาน(สิบสองวันต่อมา) ผมเลยเข้าไปเช็ค...ปรากฎว่ายังเป็นราคาเดิมอยู่...ไม่มีการเปลี่ยนอะไรทั้งสิ้น...
-วันนี้ผมจึงไปทีู่ศูนย์ truemove ที่เดอะมอลล์บางแค...เค้าบอกว่ายังไม่มีการทำเรื่องเข้ามาทั้งนั้น...เค้าแนะนำว่าให้ไปติดต่อที่ เซนทรัลปิ่นเกล้าเอง หรือไม่ให้โทรไป call center เอง ทางเค้าให้คำตอบอะไรไม่ได้
-เมื่อกี้ผมเลยโทรไป call center เค้าบอกว่า เค้าบอกอะไรไม่ได้...ต้องไปเปลี่ยนที่ truecorp.co.th
สรุปลงท้ายก็กลับมา ที่เว็บอีกครั้ง...
...สามอาทิตย์...ยังไม่สามารถเปลี่ยน package มาให้ถูกลงได้
แถมพนักงานไร้ความรับผิดชอบ...โยนกันไปโยนกันมา...
call center ก็ติดต่อพนักงานยากมาก...ผมเคยโทรไป dtac หลายรอบ...กดปุ๊บก็มีคนรับปั๊บ
อีกอย่างคือ...บิลอินเตอร์เนต ทรูนี่ห่วยมาก...บิลเก็บเงินมากลางเดือนที่ยังกำลังใช้อยู่...ขณะที่มือถือ dtac ผม เค้าเก็บหลังจากใช้เดือนนั้นแล้วสองอาทิตย์
เพื่อนๆ ว่า...ผมควรจะเปลี่ยนไปใช้ tot ดีมั้ยครับ
ผมเคยจะลองเปลี่ยนมาเป็น wimax แต่บ้านผมไกล...เสายังไม่ถึงครับ
และเพื่อนๆ เคยมีประสบการณ์แย่ๆ กับ true อย่างนี้บ้างมั้ยครับ
- path2544
- Verified User
- โพสต์: 543
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 3
อันนี้มาช่วยตอบครับ
Net กับมือถือเอาเทียบกันไม่ได้ครับ (ด้วยความเคารพ)
Net เป็นการจ่ายก่อนใช้ครับ ส่วนมือถือ เค้าให้เครดิตผู้ใช้(แบบรายเดือน) คือ ใช้ก่อนค่อยจ่าย
ดังนั้นการคิดจึงต่างกันครับ
แต่เรื่อง Net นี่คงต้องเริ่มด่าๆๆ กันครับ
หาอ่านได้จาก
http://www.adslthailand.com/board/showt ... hp?t=28504
Net กับมือถือเอาเทียบกันไม่ได้ครับ (ด้วยความเคารพ)
Net เป็นการจ่ายก่อนใช้ครับ ส่วนมือถือ เค้าให้เครดิตผู้ใช้(แบบรายเดือน) คือ ใช้ก่อนค่อยจ่าย
ดังนั้นการคิดจึงต่างกันครับ
แต่เรื่อง Net นี่คงต้องเริ่มด่าๆๆ กันครับ
หาอ่านได้จาก
http://www.adslthailand.com/board/showt ... hp?t=28504
ไม่เก่งทั้งวิเคราะห์เทคนิค ปัจจัยพื้นฐาน แต่เราก็ยังรั้นที่จะรวยเพราะหุ้น
-
- Verified User
- โพสต์: 3348
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 4
เดี๋ยวก็ได้ใจเย็น ผมเปลี่ยนในเน็ต ครับ โทรไปเค้าก็บอกไม่การทำเรื่องมา
สองวันก็ได้ครับ แต่ได้ข่าวบางที หลายคนก็ไม่ได้
อันนี้ผมเดาเอานะ บ้านอยู่แถวไหนครับ สงสัยที่ชุมสายจะไม่มีช่องสัญญาณให้ คนสมัครเยอะครับ
รู้สึกที่ call center จะทำได้แค่ส่งเรื่อง กับ แก้ปัญญาได้บางส่วน ที่true shop พอกันครับ ต้องตาม คนที่สลับสายที่ชุมสายด้วยครับ ช่างทรู บางที เครื่องมือที่ชุมสาย ก็ไม่รองรับครับ
อย่าเปลี่ยนไปใช้อันอื่นครับ บอกก่อน อันอื่นห่วยกว่านี้อีกครับ ห่วยถึง โครตห่วย
ทนนิดนึง ตามเรื่องหน่อย พอได้แล้วก็ สบายครับ
สองวันก็ได้ครับ แต่ได้ข่าวบางที หลายคนก็ไม่ได้
อันนี้ผมเดาเอานะ บ้านอยู่แถวไหนครับ สงสัยที่ชุมสายจะไม่มีช่องสัญญาณให้ คนสมัครเยอะครับ
รู้สึกที่ call center จะทำได้แค่ส่งเรื่อง กับ แก้ปัญญาได้บางส่วน ที่true shop พอกันครับ ต้องตาม คนที่สลับสายที่ชุมสายด้วยครับ ช่างทรู บางที เครื่องมือที่ชุมสาย ก็ไม่รองรับครับ
อย่าเปลี่ยนไปใช้อันอื่นครับ บอกก่อน อันอื่นห่วยกว่านี้อีกครับ ห่วยถึง โครตห่วย
ทนนิดนึง ตามเรื่องหน่อย พอได้แล้วก็ สบายครับ
ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก มันก็เป็นเช่นนั้นแล
-
- Verified User
- โพสต์: 893
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 5
มาเปลี่ยนที่ซีคอน ดิ
น้องเค้าน่ารัก บริการดีมากๆ ขนาดพี่ลืมใส่เบอร์ที่ใช้ขอเปลี่ยนโปรฯ
น้องยังโทรมาตามถึงเบอร์มือถือพี่เลย วันอาทิตย์อีกต่างหาก
เสียงหว๋านหวาน บ่นอีกว่าพี่ไม่ใส่หมายเลข แล้วนู๋จะเปลี่ยนโปรให้ได้ไง อิอิ
หารู้ไม่ว่า พี่วางยา 5555555
เดี๋ยวพี่พาไปเองก็ได้นะ ขอหุ้น เด็ดๆ ซักตัวพอ นะหมอ
น้องเค้าน่ารัก บริการดีมากๆ ขนาดพี่ลืมใส่เบอร์ที่ใช้ขอเปลี่ยนโปรฯ
น้องยังโทรมาตามถึงเบอร์มือถือพี่เลย วันอาทิตย์อีกต่างหาก
เสียงหว๋านหวาน บ่นอีกว่าพี่ไม่ใส่หมายเลข แล้วนู๋จะเปลี่ยนโปรให้ได้ไง อิอิ
หารู้ไม่ว่า พี่วางยา 5555555
เดี๋ยวพี่พาไปเองก็ได้นะ ขอหุ้น เด็ดๆ ซักตัวพอ นะหมอ
เรากำลังตามหา หุ้นดีๆ
หุ้นดีๆ ก็กำลังตามหาเราอยู่
หุ้นดีๆ ก็กำลังตามหาเราอยู่
-
- Verified User
- โพสต์: 919
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 6
สงสัยต้องเล่าเรื่องนี้ให้แฟนพี่ตึกฟังซะหน่อยVI Jr. เขียน:มาเปลี่ยนที่ซีคอน ดิ
น้องเค้าน่ารัก บริการดีมากๆ ขนาดพี่ลืมใส่เบอร์ที่ใช้ขอเปลี่ยนโปรฯ
น้องยังโทรมาตามถึงเบอร์มือถือพี่เลย วันอาทิตย์อีกต่างหาก
เสียงหว๋านหวาน บ่นอีกว่าพี่ไม่ใส่หมายเลข แล้วนู๋จะเปลี่ยนโปรให้ได้ไง อิอิ
หารู้ไม่ว่า พี่วางยา 5555555
เดี๋ยวพี่พาไปเองก็ได้นะ ขอหุ้น เด็ดๆ ซักตัวพอ นะหมอ
เค้าจะได้ช่วยเตือน ไม่ให้พี่ขี้ลืมอย่างนี้... :lol:
ปล.ได้ข่าวว่าผมขอหุ้นจากพี่เยอะมาก...เรื่อง team ก็ช่วยผมรอดตายมาเส้นยาแดงผ่าแปด
ขอบคุณพี่ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
- naris
- Verified User
- โพสต์: 6726
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 7
VI Jr. เขียน:มาเปลี่ยนที่ซีคอน ดิ
น้องเค้าน่ารัก บริการดีมากๆ ขนาดพี่ลืมใส่เบอร์ที่ใช้ขอเปลี่ยนโปรฯ
น้องยังโทรมาตามถึงเบอร์มือถือพี่เลย วันอาทิตย์อีกต่างหาก
เสียงหว๋านหวาน บ่นอีกว่าพี่ไม่ใส่หมายเลข แล้วนู๋จะเปลี่ยนโปรให้ได้ไง อิอิ
หารู้ไม่ว่า พี่วางยา 5555555
เดี๋ยวพี่พาไปเองก็ได้นะ ขอหุ้น เด็ดๆ ซักตัวพอ นะหมอ
พวกดีแต่ปาก 555
ราคาระยะสั้นตามข่าว--ราคาระยะยาวตามผลกำไร
- newbie_12
- Verified User
- โพสต์: 2904
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 8
true จะมีปัญหาแบบนี้หล่ะครับ
เพราะเกิดจากการรวมหลายส่วนงานเข้าด้วยกัน เมื่อก่อนเป็นคนละบริษัทกัน
แล้วระบบ Backend ยังเชื่อมกันไม่ได้ เลยมีปัญหาเยอะแยะตาแป๊ะไก่ รุ่มร่ามพันกันเยอะแยะไปหมดแบบนี้ครับ
ใกล้เจ๊งจริงๆนะครับ True เนี่ยะ
เพราะเกิดจากการรวมหลายส่วนงานเข้าด้วยกัน เมื่อก่อนเป็นคนละบริษัทกัน
แล้วระบบ Backend ยังเชื่อมกันไม่ได้ เลยมีปัญหาเยอะแยะตาแป๊ะไก่ รุ่มร่ามพันกันเยอะแยะไปหมดแบบนี้ครับ
ใกล้เจ๊งจริงๆนะครับ True เนี่ยะ
.
.
อดีตอันรุ่งโรจน์ ไม่ได้การันตีอนาคตจะรุ่งเรือง
----------------------------
.
อดีตอันรุ่งโรจน์ ไม่ได้การันตีอนาคตจะรุ่งเรือง
----------------------------
- holidaytours
- Verified User
- โพสต์: 349
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 9
เวรกรรมเลย
กะลังคิดว่าจะใช้เน็ตทรูอยู่แลย
ตอนซื้อมือถือมันแถมซิมมา
แต่พอได้ฟังหลาย ๆ คนบ่นก็ชักไม่อยากจะใช้เลย :lol:
เอางัยดีหว่าเรา
กะลังคิดว่าจะใช้เน็ตทรูอยู่แลย
ตอนซื้อมือถือมันแถมซิมมา
แต่พอได้ฟังหลาย ๆ คนบ่นก็ชักไม่อยากจะใช้เลย :lol:
เอางัยดีหว่าเรา
สิ่งทั้งหลาย ขึ้นอยู่กับใจ มีใจเป็นใหญ่ สำเร็จเพราะใจ - พุทธภาษิต
งาน อาชีพเสริมทำเงินล้าน สร้างรายได้ ธุรกิจส่วนตัว รวย!
งาน อาชีพเสริมทำเงินล้าน สร้างรายได้ ธุรกิจส่วนตัว รวย!
-
- Verified User
- โพสต์: 3348
- ผู้ติดตาม: 0
TRUE !!! มีปัญหา
โพสต์ที่ 11
Zyxel ทรูห่วยครับ แฮงค์บ่อย ไม่ลองรับ 16M/1M ครับ ผมขอ Router ใหม่ บิลเลี่ยน รอสามวัน ยังไม่มาเลยครับ
ทำอะไรไม่ได้ แต่ยังไงก็ไม่เปลี่ยน อันอื่นห่วยกว่านนี้อีกครับ
ทำอะไรไม่ได้ แต่ยังไงก็ไม่เปลี่ยน อันอื่นห่วยกว่านนี้อีกครับ
ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก มันก็เป็นเช่นนั้นแล