การแย่งส่วนแบ่งการตลาดกัน
-
- สมาชิกกิตติมศักดิ์
- โพสต์: 14783
- ผู้ติดตาม: 0
การแย่งส่วนแบ่งการตลาดกัน
โพสต์ที่ 2
ถ้าเป็นการแย่งส่วนแบ่งทางการตลาด ผมว่าไม่ได้เพิ่มมูลค่า
แต่ถ้าเข้าไปที่ช่องว่างทางการตลาด เป็นการสร้างมูลค่าการตลาดนะครับ
เช่นคนต้องการลดน้ำหนัก เวลาหิว ระหว่างมื้อ หรือระหว่างเดินทาง ก็กินโยเกิตแท่ง ซึ่งเป็นช่องว่างทางการตลาด
แต่ถ้าเข้าไปที่ช่องว่างทางการตลาด เป็นการสร้างมูลค่าการตลาดนะครับ
เช่นคนต้องการลดน้ำหนัก เวลาหิว ระหว่างมื้อ หรือระหว่างเดินทาง ก็กินโยเกิตแท่ง ซึ่งเป็นช่องว่างทางการตลาด