**

การลงทุนแบบเน้นคุณค่า เน้นที่ปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก

ล็อคหัวข้อ
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 0

**

โพสต์ที่ 1

โพสต์

**
แก้ไขล่าสุดโดย LOSO เมื่อ พุธ ธ.ค. 29, 2004 9:48 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 0

**

โพสต์ที่ 2

โพสต์

**
แก้ไขล่าสุดโดย LOSO เมื่อ พุธ ธ.ค. 29, 2004 9:49 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
งง
ผู้ติดตาม: 0

**

โพสต์ที่ 3

โพสต์

เดี้ยงตรงไหน?
ภาพประจำตัวสมาชิก
CEO
Verified User
โพสต์: 1243
ผู้ติดตาม: 0

**

โพสต์ที่ 4

โพสต์

โอย เห็นแล้วเป็นลม

แต่ก็....สมแล้ว

เพราะผมยังเคยด่าเขาไว้ ว่าผมจะไม่คบกับเขาอีกแล้ว
การซื้อกิจการอาจไม่ใช่การเทคโอเวอร์ และการเทคโอเวอร์ ก็ไม่จำเป็นต้องเข้าซื้อหุ้น..
ปุย
Verified User
โพสต์: 2032
ผู้ติดตาม: 0

**

โพสต์ที่ 5

โพสต์

Symbol: THAI
Headline: สรุปผลการดำเนินงานของบจ.และรวมของบริษัทย่อยไตรมาสที่3(F45-3)
Time: 16 ส.ค. 2004 20:43:45


THAI สรุปผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียน
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

สอบทาน
สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน (หน่วย : พันบาท)

ไตรมาสที่ 3 งวด 9 เดือน

ปี 2547 2546 2547 2546

กำไร(ขาดทุน)สุทธิ (836,325) (1,273,398) 8,830,787 7,023,231
กำไร(ขาดทุน)สุทธิต่อหุ้น(บาท) (0.50) (0.91) 5.43 5.02



หมายเหตุ : 1. โปรดดูรายละเอียดงบการเงิน รายงานของผู้สอบบัญชี และหมายเหตุประกอบงบการเงิน
จากระบบบริการข้อมูลตลาดหลักทรัพย์

"ข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้อมูลที่รายงานข้างต้นนี้ถูกต้องทุกประการ พร้อมกันนี้บริษัทได้จัดส่งงบการเงินฉบับเต็ม
ผ่านทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของตลาดหลักทรัพย์และส่งต้นฉบับให้กับสำนักงาน ก.ล.ต. เรียบร้อยแล้ว"


ลงลายมือชื่อ............................
( )
ตำแหน่ง..............................
ผู้มีอำนาจรายงานสารสนเทศ



แต่ค่าใช้จ่าย ในการขายและการให้บริการในงวดนี้สูงกว่างวดเดียวกันของปีก่อน 6,968 ล้านบาท หรือร้อยละ 26.6 สาเหตุหลักมาจากค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งมีราคาเฉลี่ยสูงกว่างวดเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากราคา
น้ำมันในตลาดโลกเพิ่มสูงขึ้น มีผลให้ค่าน้ำมันในงวดนี้สูงกว่างวดเดียวกันของปีก่อน 2,680 ล้านบาท หรือ ร้อยละ 52.2 นอกจากนี้ยังได้รับผลกระทบจากการอ่อนค่าของเงินบาทมีผลให้เกิดผลขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยน 1,347 ล้านบาท
บินไทย
ผู้ติดตาม: 0

**

โพสต์ที่ 6

โพสต์

ถ้าไม่นับน้ำมันและอัตราแลกเปลี่ยน ความสามรถธุรกิจยังดีอยู่
เรื่องน้ำมันนั้นโดนกันทุกกลุ่มมากน้อยต่างกันไป
gone
ผู้ติดตาม: 0

**

โพสต์ที่ 7

โพสต์

ต้องคว้าร่มชูชีพ โดดออกจากเครื่องตั้งแต่ตอนเปิดตลาดเลยครับ

เข้าใจว่าต้นทุนเพิ่มครับ
แต่คิดจะขาดทุนก็ขาดทุนกันเฉย ๆ เลยอย่างนี้น่ะเหรอ

ทีไตรมาสก่อนหน้าทำกำไรได้ตั้งมากมาย
น้ำมันแพงมันก็น่าจะแค่กำไรน้อย ไม่น่าจะถึงขาดทุน
ล็อคหัวข้อ