ยักษ์ตัวสุดท้ายออกมาแล้ว (ประกันภัยกับโฆษณา)

การลงทุนแบบเน้นคุณค่า เน้นที่ปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก

โพสต์ โพสต์
miracle
Verified User
โพสต์: 18134
ผู้ติดตาม: 0

ยักษ์ตัวสุดท้ายออกมาแล้ว (ประกันภัยกับโฆษณา)

โพสต์ที่ 1

โพสต์

การที่ยักษ์ตัวสุดท้ายได้ถูกปลุกจากการหลับใหลอันยาวนานแล้ว
นั้นคือ กลุ่มประกันภัย

ทำไมถึงใช่คำว่าปลุก เนื่องจาก คิดเอาล่ะกันว่าคนไทย ถือประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุอัตราส่วนเท่าไรของจำนวนประชากร

จุดนี้ทำให้ตลาดโตได้อีกเพียบ

ไม่เพียงแต่เท่านั้น มันคือธุรกิจที่เน้นเรื่องการบริการเป็นหลัก

ใช่ว่าตื่นเพราะอะไร
1. ปีนี้คุณเห็นบริษัทประกันภัยในการออกโฆษณา ในช่วงพีคไทม์  ซึ่งอัตราค่าโฆษณาแพงด้วย (ช่วง 20-23น.)
2. ปีนี้อัตราเงินเฟ้อและอัตราดอกเบี้ยเพิ่มทำให้ประกันภัยต้องปรับตัว รวมไปถึง ตลาดของประกันภัยเองก็แข่งกันจนน่ากลัว
3. เรื่องการลดหย่อยภาษี ยังอยู่เท่าเดิมคือ 50 000 บาท ซึ่ง ถ้าขยับเพดานได้ งานนี้คงจะสนุกอีก

มีแค่นี้อ่ะ
:)
โพสต์โพสต์