คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
-
- Verified User
- โพสต์: 1067
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 2
ไม่น่าจะมาก แต่ก็ไม่น่าจะน้อย หิ ๆ เอายังไงดีเนี่ย
เอาบิล True ไปแลกค่าโทร ทั้ง TRUE ทั้ง TRUE Vision
โปรนี้น่าจะดึงคนที่มีกำลังซื้อไปได้พอสมควรเลยครับ
แต่คนที่แลกไป จะโทรเกินมูลค่าที่แลกกันสักขนาดไหน
หรือว่าพอหมดโปรโมชั่นนี้แล้ว จะยังมีคนที่ใช้ต่อไปอีกมากขนาดไหน
สองอันนี้ผมว่าน่าติดตามครับ
เอาบิล True ไปแลกค่าโทร ทั้ง TRUE ทั้ง TRUE Vision
โปรนี้น่าจะดึงคนที่มีกำลังซื้อไปได้พอสมควรเลยครับ
แต่คนที่แลกไป จะโทรเกินมูลค่าที่แลกกันสักขนาดไหน
หรือว่าพอหมดโปรโมชั่นนี้แล้ว จะยังมีคนที่ใช้ต่อไปอีกมากขนาดไหน
สองอันนี้ผมว่าน่าติดตามครับ
... จุดเริ่มต้นของคนเราไม่สำคัญ
มันสำคัญที่ว่าเขาวิ่งได้เร็วแค่ไหนตะหาก ...
มันสำคัญที่ว่าเขาวิ่งได้เร็วแค่ไหนตะหาก ...
- amithapuz
- Verified User
- โพสต์: 30
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 3
ส่วนตัวชอบโฆษณานะครับ "ลองเด๊ะ !" 555 แต่อาจจะแย่งลูกค้าไปได้ไม่มากเท่าที่ควรครับ ผมมองว่าน่าจะอยู่ที่โปรโมชั่นกับราคามากกว่าครับ คนไทยตอนนี้ อินเตอร์เน็ตจะกลายเป็นสิ่งจำเป็นอยู่แล้ว ถ้าโปรโมชั่นค่าเน็ตเป็นค่าโทรยังอยู่ และทรูสามารถเพิ่มฐานลูกค้าทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดได้เรื่อยๆ ผมว่าน่าจะมีผลมากพอสมควรในระยะยาวอย่างน้อย 2-3 ปีครับ
-
- Verified User
- โพสต์: 1061
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 4
รอดูผลของ impossible race ของ Happy อยู่ครับ
ว่าจะสร้างกระแสได้แรงแค่ไหนแต่มองตอนนี้ผมว่า
เสียเปรียบเยอะเลยเพราะไม่มีธุรกิจในเครือมาช่วย
เรื่อง convergent เหมือน true พักหลังไม่รู้
true มีผู้บริหารเพิ่มหรือเปล่ารู้สีกทิศทางดีขึ้นเยอะเลยครับ
เรื่องที่คุณ ซิคเว่ เบรคเก้ บอกจะทำให้ DTAC เป็น
Most Admired Brand ไม่รู้จะสู้พี่หม่ำได้ไหม
ว่าจะสร้างกระแสได้แรงแค่ไหนแต่มองตอนนี้ผมว่า
เสียเปรียบเยอะเลยเพราะไม่มีธุรกิจในเครือมาช่วย
เรื่อง convergent เหมือน true พักหลังไม่รู้
true มีผู้บริหารเพิ่มหรือเปล่ารู้สีกทิศทางดีขึ้นเยอะเลยครับ
เรื่องที่คุณ ซิคเว่ เบรคเก้ บอกจะทำให้ DTAC เป็น
Most Admired Brand ไม่รู้จะสู้พี่หม่ำได้ไหม
-
- Verified User
- โพสต์: 53
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 5
โปรโมชั่นนี้คงจะทำให้คนหันมาสนใจ true move มากขึ้น ทั้งในแง่ของ presenter ที่คุณหม่ำสามารถทำให้คนสนใจดูโฆษณาของ true move และในแง่ของผู้ที่ชอบของฟรีทั้งหลาย
ในทางปฎิบัติแล้วก็น่าจะเหมือน vote AF นะครับ (ที่คืนเงินเป็นค่าโทรฯ) โดยทาง true move จะคิดเงินนาทีแรกแล้วนาทีถัดไปค่อยเอาโปรฯมาหักต่อ (อย่างนี้คนที่โทรฯไม่นานก็ไม่ค่อยประหยัดเท่าไหร่ครับ)
นอกจากนี้ถ้าเปิดเบอร์ใหม่แล้วใช้ไปได้สักพักก็จะทำให้เกิด switching cost กับเจ้าของหมายเลขครับ อาจจะทำให้ผู้ที่เปิดเบอร์จากโปรฯนี้เป็นลูกค้า true move ต่อไปถึงแม้จะหมดโปรฯแล้วก็ตามครับ
สรุป ผมว่าน่าจะมีผลกับทั้ง ADVANC และ DTAC ครับ แต่จะมากแค่ไหนก็คงต้องรอดูครับ ถ้าคู่แข่งมีโปรโมชั่นแรงๆออกมาสู้ก็จะแสดงว่ามีผลกระทบเยอะครับ
ในทางปฎิบัติแล้วก็น่าจะเหมือน vote AF นะครับ (ที่คืนเงินเป็นค่าโทรฯ) โดยทาง true move จะคิดเงินนาทีแรกแล้วนาทีถัดไปค่อยเอาโปรฯมาหักต่อ (อย่างนี้คนที่โทรฯไม่นานก็ไม่ค่อยประหยัดเท่าไหร่ครับ)
นอกจากนี้ถ้าเปิดเบอร์ใหม่แล้วใช้ไปได้สักพักก็จะทำให้เกิด switching cost กับเจ้าของหมายเลขครับ อาจจะทำให้ผู้ที่เปิดเบอร์จากโปรฯนี้เป็นลูกค้า true move ต่อไปถึงแม้จะหมดโปรฯแล้วก็ตามครับ
สรุป ผมว่าน่าจะมีผลกับทั้ง ADVANC และ DTAC ครับ แต่จะมากแค่ไหนก็คงต้องรอดูครับ ถ้าคู่แข่งมีโปรโมชั่นแรงๆออกมาสู้ก็จะแสดงว่ามีผลกระทบเยอะครับ
-
- Verified User
- โพสต์: 53
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 6
ขอต่ออีกนิดครับ
โปรโมชั่นนี้น่าจะเป็นการต่อยอดจากการที่ AF โปรโมชั่นสามารถสร้าง/เพิ่มรายได้และฐานลูกค้าให้กับ true move ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เลยเอารูปแบบเดียวกันมาใช้ต่อ
โปรโมชั่นนี้ นาทีแรกเสียเงินนะครับ ไม่ใช่ฟรี นาทีต่อไปจึงหักค่าโทรฯจากโปรโมชั่น
ผมลองคิดดูว่าส่วนมากเราจะใช้โทรศัพท์กันไม่เกิน 2 นาที ถ้านาทีแรกคิดเงิน นาทีถัดไปหักโปรฯ ทุกครั้งที่โทรฯเราเสีย 3 บาท (หรือราคาตามแพกเกจที่เราใช้)
นอกจากนี้คนจะคิดว่ามีโปรฯ งั้นโทรฯบ่อยๆก็ได้ไม่เป็นไร true move ก็รับ 3 บาท เพราะคนคิดว่า "ไม่เป็นไร" นี่แหละครับ
สรุปอีกที งานนี้เล่นกับความโลภของคนครับ ยิ่งลูกค้าคิดว่าได้เปรียบมาก true move ยิ่งได้เงินมาก
คนคิดได้เก่งจริงๆครับ นับถือ นับถือ
โปรโมชั่นนี้น่าจะเป็นการต่อยอดจากการที่ AF โปรโมชั่นสามารถสร้าง/เพิ่มรายได้และฐานลูกค้าให้กับ true move ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เลยเอารูปแบบเดียวกันมาใช้ต่อ
โปรโมชั่นนี้ นาทีแรกเสียเงินนะครับ ไม่ใช่ฟรี นาทีต่อไปจึงหักค่าโทรฯจากโปรโมชั่น
ผมลองคิดดูว่าส่วนมากเราจะใช้โทรศัพท์กันไม่เกิน 2 นาที ถ้านาทีแรกคิดเงิน นาทีถัดไปหักโปรฯ ทุกครั้งที่โทรฯเราเสีย 3 บาท (หรือราคาตามแพกเกจที่เราใช้)
นอกจากนี้คนจะคิดว่ามีโปรฯ งั้นโทรฯบ่อยๆก็ได้ไม่เป็นไร true move ก็รับ 3 บาท เพราะคนคิดว่า "ไม่เป็นไร" นี่แหละครับ
สรุปอีกที งานนี้เล่นกับความโลภของคนครับ ยิ่งลูกค้าคิดว่าได้เปรียบมาก true move ยิ่งได้เงินมาก
คนคิดได้เก่งจริงๆครับ นับถือ นับถือ
-
- Verified User
- โพสต์: 1061
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 8
เห็นภาพดีจังครับfqmm1974 เขียน:ขอต่ออีกนิดครับ
โปรโมชั่นนี้น่าจะเป็นการต่อยอดจากการที่ AF โปรโมชั่นสามารถสร้าง/เพิ่มรายได้และฐานลูกค้าให้กับ true move ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เลยเอารูปแบบเดียวกันมาใช้ต่อ
โปรโมชั่นนี้ นาทีแรกเสียเงินนะครับ ไม่ใช่ฟรี นาทีต่อไปจึงหักค่าโทรฯจากโปรโมชั่น
ผมลองคิดดูว่าส่วนมากเราจะใช้โทรศัพท์กันไม่เกิน 2 นาที ถ้านาทีแรกคิดเงิน นาทีถัดไปหักโปรฯ ทุกครั้งที่โทรฯเราเสีย 3 บาท (หรือราคาตามแพกเกจที่เราใช้)
นอกจากนี้คนจะคิดว่ามีโปรฯ งั้นโทรฯบ่อยๆก็ได้ไม่เป็นไร true move ก็รับ 3 บาท เพราะคนคิดว่า "ไม่เป็นไร" นี่แหละครับ
สรุปอีกที งานนี้เล่นกับความโลภของคนครับ ยิ่งลูกค้าคิดว่าได้เปรียบมาก true move ยิ่งได้เงินมาก
คนคิดได้เก่งจริงๆครับ นับถือ นับถือ
ยังไม่เห็นแฮปปี้ใจดีฉุกเฉิน ใจจะขาด เลยครับมี clip ที่ไหนให้ดูไหมครับ
-
- Verified User
- โพสต์: 17
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 10
ตอนนี้ Dtac กำลังมาแบบคลื่นใต้น้ำครับ
กับลังกระจายซิม Happyvirus อยู่เพื่อสร้างเครือข่ายของผู้ใช้มากยิ่งขึ้นครับ
โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการใช้งานโทรศัพท์สูงที่สุดก็ว่าได้ (จากประสบการณ์นะครับ วันๆ เห็นแต่เด็กโทรศัพท์กัน)
ซึ่งถ้าเป็นไปตามเป้า Dtac สามารถขยายฐานลูกค้าได้มากเลยทีเดียว
กับลังกระจายซิม Happyvirus อยู่เพื่อสร้างเครือข่ายของผู้ใช้มากยิ่งขึ้นครับ
โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีการใช้งานโทรศัพท์สูงที่สุดก็ว่าได้ (จากประสบการณ์นะครับ วันๆ เห็นแต่เด็กโทรศัพท์กัน)
ซึ่งถ้าเป็นไปตามเป้า Dtac สามารถขยายฐานลูกค้าได้มากเลยทีเดียว
-
- Verified User
- โพสต์: 1289
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 11
โฆษณา ดีแทคก็ ได้ใจ คนดู
โฆษณา เอไอเอส ก็สร้างแบรนด์กันไป
...ทั้ง 3 เหมือน แกงคนละรส
ปล. ฮัช ตายไปแล่ว.. :lol:
โฆษณา เอไอเอส ก็สร้างแบรนด์กันไป
...ทั้ง 3 เหมือน แกงคนละรส
ปล. ฮัช ตายไปแล่ว.. :lol:
^
"เมื่อคุณเริ่มทำสิ่งที่รักแล้ว วันต่อๆไปก็จะไม่ใช่การทำงาน"..Brian Tracy
state exact goal/then analyze what fail the goal/then act/if you don't start/dream still be a dream
หุ้นไม่ใช่แค่เศษกระดาษ มันมีคนทำงานจริง
"เมื่อคุณเริ่มทำสิ่งที่รักแล้ว วันต่อๆไปก็จะไม่ใช่การทำงาน"..Brian Tracy
state exact goal/then analyze what fail the goal/then act/if you don't start/dream still be a dream
หุ้นไม่ใช่แค่เศษกระดาษ มันมีคนทำงานจริง
-
- Verified User
- โพสต์: 1104
- ผู้ติดตาม: 0
คิดยังไงกับกับพี่หม่ำครับ จะทำให้ Happy สะเทือนมากไหมครับ
โพสต์ที่ 12
ผมว่า มือถือนี่ switching cost สูงมากนะครับ
โดยเฉพาะกลุ่ม คนทำงาน เพราะเสียดายเบอร์เก่า
เปลี่ยนทีต้องไป update กับ ลูกค้า เพื่อนสูง วุ่นวาย
โดยเฉพาะกลุ่ม คนทำงาน เพราะเสียดายเบอร์เก่า
เปลี่ยนทีต้องไป update กับ ลูกค้า เพื่อนสูง วุ่นวาย
สิ่งทั้งหลายเกิดขึ้นในเบื้องต้น ตั้งอยู่ เเละดับไปในที่สุด