Mega(bad)bangna
-
- Verified User
- โพสต์: 513
- ผู้ติดตาม: 0
Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 1
http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/ ... 26771.html
ลองเข้าไปดูกันนะครับ พบเจอโดยบังเอิญ เลยเอามาแชร์กัน
ไม่ทราบข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร ตรงตามจขกท.เล่าทุกประการรึเปล่า??
แต่ถ้าเกิดเป็นจริงตามนั้น ผู้ที่ถือหุ้นตัวนี้น่าจะทำอะไรเพื่อสังคมบ้าง ในฐานะเจ้าของคนหนึ่ง
เช่น..... หลากหลายวิธีการ เชื่อว่าไม่เกินสมองเหล่าvi
หลังจากอ่านกระทู้จบ มี2คำถามผุดขึ้นในหัว
1.ห้างใหญ่ระดับประเทศขนาดนี้ qcงานก่อสร้าง งานinteria มันห่วยได้ใจขนาดนี้เลยหรือ
2.นึกในใจ "แล้วถ้ามันตกใส่กบาลกูล่ะ สงสัยจะไม่ได้แก่ซะละมั้ง" แล้วจะไปเดินอีกทำไม?
ขออนุญาตใช้พื้นที่เวป เผื่อจะได้ช่วยเหลือกันครับ
ลองเข้าไปดูกันนะครับ พบเจอโดยบังเอิญ เลยเอามาแชร์กัน
ไม่ทราบข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร ตรงตามจขกท.เล่าทุกประการรึเปล่า??
แต่ถ้าเกิดเป็นจริงตามนั้น ผู้ที่ถือหุ้นตัวนี้น่าจะทำอะไรเพื่อสังคมบ้าง ในฐานะเจ้าของคนหนึ่ง
เช่น..... หลากหลายวิธีการ เชื่อว่าไม่เกินสมองเหล่าvi
หลังจากอ่านกระทู้จบ มี2คำถามผุดขึ้นในหัว
1.ห้างใหญ่ระดับประเทศขนาดนี้ qcงานก่อสร้าง งานinteria มันห่วยได้ใจขนาดนี้เลยหรือ
2.นึกในใจ "แล้วถ้ามันตกใส่กบาลกูล่ะ สงสัยจะไม่ได้แก่ซะละมั้ง" แล้วจะไปเดินอีกทำไม?
ขออนุญาตใช้พื้นที่เวป เผื่อจะได้ช่วยเหลือกันครับ
ได้เวลาเหล่าอินทรีย์ ผงาดบนฟากฟ้า
-
- Verified User
- โพสต์: 1244
- ผู้ติดตาม: 0
Re: Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 2
อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ครับ คงไม่มีใครอยากให้เกิดมีแต่เสียหายกับเสียหาย
ข้อเท็จจริงไม่ทราบ แต่ฟังด้านเดียว ที่จขกท. บอกกล่าวมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการผสมโรงระหว่าง:
- ไม้ที่ตกลงมา ไม่ว่าจะจากความบกพร่องในการออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้งหรืออะไร
- ลูกค้าบังเอิญอยู่ตรงนั้นพอดี
- พนักงานห่วยๆ ที่ความสามารถในการตัดสินใจไม่มี ไม่มีวิจารณญาณที่ดีพอและไม่มีความพร้อมในการรับมือสถานการณ์ฉุกเฉิน
เช่นกัน พนักงานห่วยๆ ก็ทำตัวห่วยๆในลูกค้าอารมณ์เสียได้ในหลายสถานการณ์ บังเอิญเป็นสถานการณ์นี้ รุนแรงเลย
ถ้าอยากรู้จริงๆอาจจะต้องไปดูเคสฉุกเฉินอื่นๆที่เกิดและทางห้างรับมือ ตอบรับสถานการณ์จนลูกค้าเกิดความพึงพอใจ อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน ท้ายสุด หาก KPI คือรองรับสถานการณ์ให้ลูกค้าพอใจ 100% (ผมไม่รู้เหมือนกัน) โดนไปเคสเดียวก็ถือว่าสอบตก
แต่ในเมื่อเรื่องมันเลยจุดนั้นไปแล้ว พนักงานห่วยแตกไปแล้ว ก็คงมาถึงการชดใช้ในแง่เม็ดเงินที่จะเป็นสิ่งเรียกความพึงพอใจและความให้อภัยของผู้เสียหายกลับมาได้ เรื่องบริษัทจ่ายค่าเสียหายจากที่อ่านกระทู้ดูก็เห็นว่าได้ดูแลบ้าง (ความเห็น#23 ของจขกทเอง) แต่ไม่เต็มที่และไม่พอสำหรับทางผู้เสียหาย และดูเหมือน จขกท ไม่ได้สนเรื่องตังค์เท่าไหร่ เรื่องร่างกายก็เรื่องนึง แต่เป็นเรื่องความรู้สึกของจิตใจ การเอาใจใส่ของบริษัท เรื่อง human touch มากกว่า... ค่าชดใช้สำหรับร่างกายคงไม่พอ แต่ต้องครอบคลุมความเสียหายทางความรู้สึกด้วย แต่อันนี้ผมก็ไม่ทราบครับ พูดกันตามความเป็นไปได้ การตั้งกระทู้ลักษณะนี้ในฐานะคนอ่านเราก็ต้องเผื่อไว้ด้วยว่าผู้เสียหายอารมณ์ขึ้น ไม่พอใจ อาจมีการใส่น้ำมันใส่ไฟเพิ่ม ให้ผู้อ่านมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ตอนนี้ฟังด้านเดียวควรใช้วิจารณญาณกันมากๆหน่อย
เรื่องนโยบายกลางขององค์กรในการจัดการกับเหตุการณ์เหล่านี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเช่นไร
ท้ายสุดผมว่าเรื่องนี้น่าจะจบลงอย่างดี บริษัทคงมีการออกมาขอโทษผ่านสื่อ ดำเนินการกับพนักงานที่เกี่ยวข้อง และชำระค่าเสียหายตามสมควร (หรือตามตกลง ตามที่ผู้เสียหายพอใจ) ผมรู้สึกไม่ดีเหมือนกันและอยากให้ผู้เสียหายได้รับความยุติธรรม........ พนักงานห่วยแตกจริงๆ
ยังไงการบริการก็ยังสำคัญสุดๆที่ระดับ micro / touchpoint เคสที่พลาดเพราะพนักงานไม่กี่คนห่วยแตกและสร้างความเสียหายด้านภาพลักษณ์ให้กับองค์กรเห็นมีให้เห็นมาก แต่อย่างว่านี่ก็ส่วนนึงเท่านั้น เป็น requirement.... เวลาองค์กรทำดี ช่วยเหลือสังคมบริจาคนู่นนี่ ไม่ค่อยมีใครออกมาชมหรอกครับ ฮ่าๆ อย่างที่ปู่กล่าวไว้ ไม่มีผิด reputation สร้างเป็นปีๆเป็นทศวรรศ พังได้ในไม่กี่นาที อย่าพลาดเชียว เละเทะ
ตอนนี้ที่ผมเสียวจะเป็นเรื่องคือความที่ IKEA เป็นบริษัทต่างชาติ ผมเริ่มเห็นบางคอมเมนท์แยกแยะไม่ได้ โจมตีในประเด็นการที่เป็นบริษัทตปท และไล่ให้เค้ากลับบ้านไป แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน
ขอให้จบอย่างดีและได้รับความเป็นธรรมทุกฝ่ายครับ
ข้อเท็จจริงไม่ทราบ แต่ฟังด้านเดียว ที่จขกท. บอกกล่าวมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการผสมโรงระหว่าง:
- ไม้ที่ตกลงมา ไม่ว่าจะจากความบกพร่องในการออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้งหรืออะไร
- ลูกค้าบังเอิญอยู่ตรงนั้นพอดี
- พนักงานห่วยๆ ที่ความสามารถในการตัดสินใจไม่มี ไม่มีวิจารณญาณที่ดีพอและไม่มีความพร้อมในการรับมือสถานการณ์ฉุกเฉิน
เช่นกัน พนักงานห่วยๆ ก็ทำตัวห่วยๆในลูกค้าอารมณ์เสียได้ในหลายสถานการณ์ บังเอิญเป็นสถานการณ์นี้ รุนแรงเลย
ถ้าอยากรู้จริงๆอาจจะต้องไปดูเคสฉุกเฉินอื่นๆที่เกิดและทางห้างรับมือ ตอบรับสถานการณ์จนลูกค้าเกิดความพึงพอใจ อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน ท้ายสุด หาก KPI คือรองรับสถานการณ์ให้ลูกค้าพอใจ 100% (ผมไม่รู้เหมือนกัน) โดนไปเคสเดียวก็ถือว่าสอบตก
แต่ในเมื่อเรื่องมันเลยจุดนั้นไปแล้ว พนักงานห่วยแตกไปแล้ว ก็คงมาถึงการชดใช้ในแง่เม็ดเงินที่จะเป็นสิ่งเรียกความพึงพอใจและความให้อภัยของผู้เสียหายกลับมาได้ เรื่องบริษัทจ่ายค่าเสียหายจากที่อ่านกระทู้ดูก็เห็นว่าได้ดูแลบ้าง (ความเห็น#23 ของจขกทเอง) แต่ไม่เต็มที่และไม่พอสำหรับทางผู้เสียหาย และดูเหมือน จขกท ไม่ได้สนเรื่องตังค์เท่าไหร่ เรื่องร่างกายก็เรื่องนึง แต่เป็นเรื่องความรู้สึกของจิตใจ การเอาใจใส่ของบริษัท เรื่อง human touch มากกว่า... ค่าชดใช้สำหรับร่างกายคงไม่พอ แต่ต้องครอบคลุมความเสียหายทางความรู้สึกด้วย แต่อันนี้ผมก็ไม่ทราบครับ พูดกันตามความเป็นไปได้ การตั้งกระทู้ลักษณะนี้ในฐานะคนอ่านเราก็ต้องเผื่อไว้ด้วยว่าผู้เสียหายอารมณ์ขึ้น ไม่พอใจ อาจมีการใส่น้ำมันใส่ไฟเพิ่ม ให้ผู้อ่านมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ตอนนี้ฟังด้านเดียวควรใช้วิจารณญาณกันมากๆหน่อย
เรื่องนโยบายกลางขององค์กรในการจัดการกับเหตุการณ์เหล่านี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเช่นไร
ท้ายสุดผมว่าเรื่องนี้น่าจะจบลงอย่างดี บริษัทคงมีการออกมาขอโทษผ่านสื่อ ดำเนินการกับพนักงานที่เกี่ยวข้อง และชำระค่าเสียหายตามสมควร (หรือตามตกลง ตามที่ผู้เสียหายพอใจ) ผมรู้สึกไม่ดีเหมือนกันและอยากให้ผู้เสียหายได้รับความยุติธรรม........ พนักงานห่วยแตกจริงๆ
ยังไงการบริการก็ยังสำคัญสุดๆที่ระดับ micro / touchpoint เคสที่พลาดเพราะพนักงานไม่กี่คนห่วยแตกและสร้างความเสียหายด้านภาพลักษณ์ให้กับองค์กรเห็นมีให้เห็นมาก แต่อย่างว่านี่ก็ส่วนนึงเท่านั้น เป็น requirement.... เวลาองค์กรทำดี ช่วยเหลือสังคมบริจาคนู่นนี่ ไม่ค่อยมีใครออกมาชมหรอกครับ ฮ่าๆ อย่างที่ปู่กล่าวไว้ ไม่มีผิด reputation สร้างเป็นปีๆเป็นทศวรรศ พังได้ในไม่กี่นาที อย่าพลาดเชียว เละเทะ
ตอนนี้ที่ผมเสียวจะเป็นเรื่องคือความที่ IKEA เป็นบริษัทต่างชาติ ผมเริ่มเห็นบางคอมเมนท์แยกแยะไม่ได้ โจมตีในประเด็นการที่เป็นบริษัทตปท และไล่ให้เค้ากลับบ้านไป แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน
ขอให้จบอย่างดีและได้รับความเป็นธรรมทุกฝ่ายครับ
การเดินทางสำคัญกว่าจุดหมาย
- dome@perth
- สมาชิกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า
- โพสต์: 4740
- ผู้ติดตาม: 0
Re: Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 3
น่าเห็นใจคุณพ่อที่โชคร้าย รับเคราะห์
ทางเมกกะควรเริ่มตรวจสอบฝ้าเพดานไม้พวกนั้นทั้งแล้วครับ
มันคงมีตะปูที่เริ่มคลอนถอยออกมาบ้างแล้ว ดูจากภาพที่ถ่ายมานะครับ
ใจผมไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก
จริงๆควรได้รับการเยียวยาจากอุบัติเหตุนะครับ ผมไม่รู้เรื่องถึงระดับบริหารหรือเปล่านะครับ
หรือแค่ถึงฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งไม่เคยดีลกับเหตุการแบบนี้มา
ทางเมกกะควรเริ่มตรวจสอบฝ้าเพดานไม้พวกนั้นทั้งแล้วครับ
มันคงมีตะปูที่เริ่มคลอนถอยออกมาบ้างแล้ว ดูจากภาพที่ถ่ายมานะครับ
ใจผมไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก
จริงๆควรได้รับการเยียวยาจากอุบัติเหตุนะครับ ผมไม่รู้เรื่องถึงระดับบริหารหรือเปล่านะครับ
หรือแค่ถึงฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งไม่เคยดีลกับเหตุการแบบนี้มา
"ไม่มีสุตรสำเร็จ ไม่มีทางลัด ไม่ใช่แค่โชค
หนทางจะได้มาซึ่ง อิสระภาพทางการเงิน
มันมาจาก ความขยัน การไขว่คว้า หาความรู้
เชื่อและตั้งมั้นในหลักการลงทุนที่ถูกต้อง"
หนทางจะได้มาซึ่ง อิสระภาพทางการเงิน
มันมาจาก ความขยัน การไขว่คว้า หาความรู้
เชื่อและตั้งมั้นในหลักการลงทุนที่ถูกต้อง"
- anubist
- สมาชิกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า
- โพสต์: 1369
- ผู้ติดตาม: 0
Re: Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 4
แยกเป็น2เรื่อง
1.ผู้รับผิดชอบค่าเสียหาย ใครเป็นเจ้าของพื้นที่ก็รับผิดชอบไป
2.การรับมือเหตุฉุกเฉิน อันนี้IKEAสอบตก100%ครับ
2.1ปฏิเสธการรับคนไข้ฉุกเฉิน ไม่มีที่ไหนในโลกเค้าทำกัน เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของความเป็นมนุษย์
ค่าใช้จ่ายกับเคสฉุกเฉินมีไม่มากหรอกครับ แค่ยาฆ่าเชื้อไม่กี่ซีซี ผ้าก๊อซสำลีไม่กี่ชิ้น
ไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธเลย
2.2ห้องพยาบาลไม่มีพยาบาล หัวใจสำคัญไม่อยู่ ตายๆ นี่ถ้าเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองคงมีคนโดนไล่ออกแน่ๆ
และอาจโดนบ.ฟ้องร้องอีก ฐานละทิ้งหน้าที่ ในราชการนี่ข้อหาหนักพอๆกับ157เลยนะครับ
1.ผู้รับผิดชอบค่าเสียหาย ใครเป็นเจ้าของพื้นที่ก็รับผิดชอบไป
2.การรับมือเหตุฉุกเฉิน อันนี้IKEAสอบตก100%ครับ
2.1ปฏิเสธการรับคนไข้ฉุกเฉิน ไม่มีที่ไหนในโลกเค้าทำกัน เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของความเป็นมนุษย์
ค่าใช้จ่ายกับเคสฉุกเฉินมีไม่มากหรอกครับ แค่ยาฆ่าเชื้อไม่กี่ซีซี ผ้าก๊อซสำลีไม่กี่ชิ้น
ไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธเลย
2.2ห้องพยาบาลไม่มีพยาบาล หัวใจสำคัญไม่อยู่ ตายๆ นี่ถ้าเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองคงมีคนโดนไล่ออกแน่ๆ
และอาจโดนบ.ฟ้องร้องอีก ฐานละทิ้งหน้าที่ ในราชการนี่ข้อหาหนักพอๆกับ157เลยนะครับ
ทุนน้อยและหลุดดอยแล้ว เย้ๆ
-
- Verified User
- โพสต์: 1244
- ผู้ติดตาม: 0
Re: Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 5
ที่ฟิวเจอร์รังสิตก็มีอุบัติเหตุเร็วๆนี้ประมาณต้นกันยา
เด็กผมไปพันติดราวบันไดเลื่อนฝั่งที่มีเพดาน
ไม่อยากจะนึกภาพ เห็นข่าวว่าบาดเจ็บสาหัสด้วย
http://news.tlcthai.com/news/49688.html
http://www.dailynews.co.th/crime/154203
เด็กผมไปพันติดราวบันไดเลื่อนฝั่งที่มีเพดาน
ไม่อยากจะนึกภาพ เห็นข่าวว่าบาดเจ็บสาหัสด้วย
http://news.tlcthai.com/news/49688.html
http://www.dailynews.co.th/crime/154203
การเดินทางสำคัญกว่าจุดหมาย
-
- Verified User
- โพสต์: 1244
- ผู้ติดตาม: 0
Re: Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 6
credit : คุณ Gunmy จากห้อง SF
24 ตุลาคม 2555
เรื่อง ชี้แจงกรณีอุบัติเหตุไม้ระแนงหล่นใส่ศีรษะลูกค้าเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2555 และ
การโพสต์กรณีดังกล่าวในเว็บไซต์ www.pantip.com ในวันที่ 23 ตุลาคม 2555
เรียน ท่านที่เกี่ยวข้อง
จากกรณีอุบัติเหตุไม้ระแนงหล่นใส่ศีรษะลูกค้าเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2555 และมีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเว็บไซต์ www.pantip.com ในวันที่ 23 ตุลาคม 2555 จนเกิดกระแสความคิดเห็นต่างๆ มากมายนั้น ทางศูนย์การค้าเมกาบางนาขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และขอชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้
1) ในวันเกิดเหตุวันที่ 18 สิงหาคม 2555 ทางผู้บริหารประจำการของศูนย์การค้าเมกาบางนา (Duty Manager) ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือพร้อมกับแพทย์และพยาบาลประจำศูนย์ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ 10 นาที ผู้บริหารจึงได้ติดตามไปที่โรงพยาบาลปิยะมินทร์ และภายในวันเดียวกันลูกค้าได้ถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และพักรักษาอาการรวมทั้งหมด 2 คืน โดยมีผู้บริหารของศูนย์ฯ เข้าไปเยี่ยมอาการเช่นเดียวกัน
2) ในวันถัดมาวันที่ 19 และ 20 สิงหาคม 2555 ทีมผู้บริหารของศูนย์ฯ ได้เข้าเยี่ยมอาการของลูกค้าทั้ง 2 วัน พร้อมแสดงถึงเจตนาความรับผิดชอบต่อค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นทั้งหมด
3) ในวันที่ 31 สิงหาคม 2555 ลูกค้าเข้ารับการทำ MRI Scan ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยมีผู้บริหารของทางศูนย์ฯเดินทางไปกับลูกค้าด้วย เพื่อให้แพทย์ตรวจเอ็กซ์เรย์ทางคอมพิวเตอร์วินิจฉัยความผิดปกติทางสมองและเดินทางกลับบ้านเพื่อพักรักษาตัว
4) ทางศูนย์ฯ มิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นทั้งหมดจาก 3 โรงพยาบาลเป็นจำนวนเงิน 59,086 บาท
5) จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางศูนย์ฯ ได้แสดงเจตนารับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยการพูดคุยโดยตรงกับลูกค้า ร่วมกับบริษัทประกันภัยเพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการ
6) หากแต่ว่า ณ ขณะนี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการด้านกฎหมายเพื่อนำมาสู่ค่าชดเชยในกรอบของความเหมาะสม
ทางศูนย์ฯ ขอเรียนให้ทราบว่าในวันที่ 18 สิงหาคม 2555 นั้น ทีมงานวิศวกรและผู้ที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบพื้นที่และอุปกรณ์โครงสร้างต่างๆอย่างละเอียด รวมทั้งได้ติดตั้งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมเพื่อป้องกันอุบัติเหตุดังกล่าว
ศูนย์การค้าเมกาบางนาขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนี้อีกครั้ง และขอยืนยันเจตนารมย์ในการแสดงความรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุดังกล่าวตามที่ได้เรียนชี้แจงข้างต้น
ขอแสดงความนับถือ
ฐิติรัตน์ เจริญยิ่งวัฒนา
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ :
บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหาร เมกาบางนา
ชลาลัย เวทยะธีรางค์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด – ประชาสัมพันธ์ โทร. 0 2105 1000 ต่อ 302, 09 0198 5322
อีเมล์: [email protected]
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด
ประภาส จรสรัมย์ โทร. 08 3701 2838 อีเมล์: [email protected]
การเดินทางสำคัญกว่าจุดหมาย
- dome@perth
- สมาชิกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า
- โพสต์: 4740
- ผู้ติดตาม: 0
Re: Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 7
^^ ไหนผู้เสียหาย โพสต์ในพันธุ์ทิพย์ซะ ระเบิดเถิดเทิงบอกว่าไม่ได้รับการติดต่อ ไม่รับผิดชอบ
ดราม่าไปหน่อยหรือเปล่า หากทางศูนย์แจ้งมาแบบนี้ อะไรคือสิ่งที่ควรเชื่อถือได้มากว่ากัน
ดราม่าไปหน่อยหรือเปล่า หากทางศูนย์แจ้งมาแบบนี้ อะไรคือสิ่งที่ควรเชื่อถือได้มากว่ากัน
"ไม่มีสุตรสำเร็จ ไม่มีทางลัด ไม่ใช่แค่โชค
หนทางจะได้มาซึ่ง อิสระภาพทางการเงิน
มันมาจาก ความขยัน การไขว่คว้า หาความรู้
เชื่อและตั้งมั้นในหลักการลงทุนที่ถูกต้อง"
หนทางจะได้มาซึ่ง อิสระภาพทางการเงิน
มันมาจาก ความขยัน การไขว่คว้า หาความรู้
เชื่อและตั้งมั้นในหลักการลงทุนที่ถูกต้อง"
-
- Verified User
- โพสต์: 430
- ผู้ติดตาม: 0
Re: Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 8
จขกท.เขาบอกแล้ว ใน # 23 ว่าห้างเขารับผิดชอบอะไรมั่ง
แต่ที่เขาไม่พอใจ คือเขาต้องเป็นฝ่ายติดต่อทางห้าง เหมือนกับว่าเขาขอความช่วยเหลือ
เขามองว่า ทางห้างต้องรับผิดชอบให้มากกว่านี้ ไม่ใช่ให้เขาตามจิก
น่ากลัวจริง เดินๆมีวูบแบบนี้
แต่ที่เขาไม่พอใจ คือเขาต้องเป็นฝ่ายติดต่อทางห้าง เหมือนกับว่าเขาขอความช่วยเหลือ
เขามองว่า ทางห้างต้องรับผิดชอบให้มากกว่านี้ ไม่ใช่ให้เขาตามจิก
น่ากลัวจริง เดินๆมีวูบแบบนี้
คำว่า listen นั้นใช้ตัวอักษรชุดเดียวกับคำว่า silent
-
- Verified User
- โพสต์: 282
- ผู้ติดตาม: 0
Re: Mega(bad)bangna
โพสต์ที่ 9
อุบัติเหตุลักษณะนี้ มันน่าจะมาจากการติดตั้งระแนงไม้ของผู้รับเหมาก่อสร้างหรือปล่าวครับ
ไม่ทราบว่า Mega bangna ยังมีประกันงานก่อสร้างอยู่หรือปล่าว ถ้ายังอยู่ในระยะประกัน
ค่าใช้จ่ายเคสนี้น่าจะเป็นของผู้รับเหมาหรือปล่าวครับ
ความผิดพลาดของ Mega Bangna ที่เห็นชัดเจนเลย หรือความล่าช้าในการจัดการกับเคสอุบัติเหตุ
ดังนั้น ควรที่จะบรรจุเคสนี้ใน working procedure ไปเลยนะครับ หรือเอาไว้ฝึกอบรมกันตอนซ้อมดับเพลิง
ไม่ทราบว่า Mega bangna ยังมีประกันงานก่อสร้างอยู่หรือปล่าว ถ้ายังอยู่ในระยะประกัน
ค่าใช้จ่ายเคสนี้น่าจะเป็นของผู้รับเหมาหรือปล่าวครับ
ความผิดพลาดของ Mega Bangna ที่เห็นชัดเจนเลย หรือความล่าช้าในการจัดการกับเคสอุบัติเหตุ
ดังนั้น ควรที่จะบรรจุเคสนี้ใน working procedure ไปเลยนะครับ หรือเอาไว้ฝึกอบรมกันตอนซ้อมดับเพลิง